Cảnh báo vé giả trận U23 Việt Nam và U23 Thái Lan

P.V| 10/06/2015 08:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sức hút của trận cầu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đang nóng lên từng giờ, từ thông tin cầu thủ, HLV đến cả chiếc vé vào sân Bishan cổ vũ đội nhà.

Theo quy định của Ban tổ chức SEA Games 28, giá vé xem trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan có mệnh giá 20 đô Singapore. Sân Bishan có sức chứa 4.500 chỗ ngồi nên toàn bộ vé đã được bán hết trước đó và nhiều người hâm mộ đã phải bỏ tiền ra mua vé chợ đen với mức giá gấp đôi, thậm chí gấp ba giá gốc.

Cảnh báo vé giả trận U23 Việt Nam và U23 Thái Lan

BTC SEA Games 28 khuyến cáo CĐV Việt Nam nên thận trọng khi mua vé xem không rõ nguồn gốc.

Tuy nhiên, theo thông tin của BTC SEA Games, trong ngày 9/6, cảnh sát Singapore (SPF) đã bắt giữ hai người đàn ông vì bán vé giả xem trận U23 Việt Nam với U23 Thái Lan. Hiện cơ quan chức năng nước này đang tiến hành điều tra hai nghi phạm. Chính vì thế, BTC SEA Games 28 đã chuyển đến CĐV Việt Nam lời khuyến cáo hãy cẩn trọng khi mua vé xem để tránh tình trạng mua phải vé giả.

Theo thông báo của cơ quan chức năng Singapore, những người mua phải vé giả có thể không được vào sân. Đại diện của SPF kêu gọi NHM không mua vé không rõ nguồn gốc và cần báo cáo lên BTC thông qua các đường dây nóng bán vé chính thức.

Thực tế không chỉ vé xem trận cuối bảng B khan hiếm mà việc mua vé xem trận bán kết cũng đang gặp nhiều khó khăn. Dự kiến sẽ có khoảng 10 nghìn CĐV Việt Nam sẽ đến SVĐ Quốc gia Singapore để cổ vũ cho thày trò HLV Miura. Trong số này có 7000 CĐV là người Việt đang học tập, làm việc và sinh sống tại Singapore; 1000 CĐV từ Malaysia đến và còn lại là các CĐV từ Việt Nam sang. Nhiều cổ động viên đã phải nhờ đoàn TTVN liên hệ để mua vé xem trận bán kết.

Trang web chính thức bán vé xem SEA Games 28 có địa chỉ: tickets.seagames2015.com còn đường dây nóng bán vé chính thức là +65 3158 8080.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh báo vé giả trận U23 Việt Nam và U23 Thái Lan