Ca sĩ Hoà Minzy tới sân tiếp lửa Công Phượng

T.K (từ Singapore)| 15/06/2015 20:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bạn gái tin đồn của tiền đạo Công Phượng là ca sĩ trẻ Hoà Minzy đã có mặt trên khán đài sân quốc gia Singapore cùng chiếc áo đấu mang tên Công Phượng.

Dù chưa chính thức công khai, nhưng mối quan hệ giữa Công Phượng và Hoà Minzy đang ngày càng rõ ràng.

Ca sĩ Hoà Minzy tới sân tiếp lửa Công Phượng

Hòa Minzy đến Singapore ủng hộ Công Phượng

Hồi đầu năm nay, Công Phượng bị sốc và rất bối rối khi bức ảnh anh và Hoà Minzy hôn nhau thắm thiết được đăng tải công khai trên nhiều trang mạng.

Hòa Minzy là ca sĩ trẻ người Bắc Ninh, cô sinh năm 1995 và không nằm ngoài trào lưu hâm mộ các cầu thủ U19 Việt Nam khi lứa Công Phượng cùng các đồng đội thi đấu ấn tượng ở các giải trong và ngoài nước.

Tháng 6/2014, sau khi xuất sắc giành ngôi quán quân chương trình Học viện Ngôi Sao, Hòa Minzy tự tin hơn khi mạnh dạn làm quen và nói chuyện với một số cầu thủ U19 qua mạng xã hội Facebook và Instagram.

Sau đó, ca sĩ này đã làm quen với Công Phượng và hai người bắt đầu có mối quan hệ thân thiết hơn sau giải U21 quốc tế. Tại giải này, Hòa Minzy theo chân đội U19 khi cô đặt phòng ở cùng khách sạn với đội HAGL và tới sân cổ vũ các trận đấu của Công Phượng cùng các đồng đội. Hòa Minzy đã đứng trước cửa phòng Công Phượng hát tặng đội trưởng HAGL ca khúc Chắc ai đó sẽ về, khiến tiền đạo người Nghệ An vô cùng xúc động.

Hòa Minzy thậm chí còn lặn lội tới Học viện HAGL Arsenal-JMG để gặp Công Phượng những ngày gần đây, trước khi tấm ảnh nụ hôn ngọt ngào của cô với Công Phượng được đăng tải trên Instagram khiến cư dân mạng bị sốc.

Tin đồn về mối quan hệ thân mật giữa Hoà Minzy và Công Phượng lại một lần nữa được “hâm nóng”, khi chiều nay cô ca sĩ trẻ bất ngờ có mặt trên khán đài sân Sports Hub để cổ vũ cho tiền đạo xứ Nghệ.

Cô mặc chiếc áo có số 10 của Công Phượng và không ngừng hò hét mỗi khi chân sút người Nghệ An đi bóng. Rất tiếc, dù có sự tiếp lửa của bạn gái xinh đẹp, Công Phượng vẫn tịt ngòi trong trận đấu U23 Việt Nam giành chiến thắng 5-0.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Hoà Minzy tới sân tiếp lửa Công Phượng