Bundesliga: Trên sân nhà Dortmund bị Hertha Berlin cầm hòa

Sơn Triệu| 15/10/2016 08:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận đấu sớm vòng 7 Giải vô địch quốc gia Đức giữa Dortmund và Hertha Berlin kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Dortmund ra trận với quyết tâm tìm kiếm 3 điểm để tiếp tục bám sát Bayern Munich trong cuộc đua vô địch. Tuy vậy, mọi chuyện trên sân không thuận lợi cho các cầu thủ chủ nhà. Đội khách Hertha Berlin chơi áp sát ngay bên phần sân đối phương khiến các cầu thủ áo vàng rất khó triển khai bóng lên phía trên. Thế trận khá cân bằng nên hiệp một khép lại hầu như không có tình huống nguy hiểm nào được hai đội tạo ra.

Bundesliga: Trên sân nhà Dortmund bị Hertha Berlin cầm hòa

Nỗi thất vọng của cầu thủ Dortmund khi không thể có 3 điểm. (ảnh: AP)

Hiệp hai vẫn thế trận bế tắc của đội chủ nhà, tai hại hơn đội khách còn vươn lên dẫn bàn phút 51. Đó là tình huống phối hợp tấn công đẹp mắt kết thúc bằng pha dứt điểm gọn gàng của Stocker, mở tỷ số trận đấu cho đội khách.

Nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp bằng quả phạt đền từ tình huống để bóng chạm tay của cầu thủ hậu vệ đội khách trong vòng cấm. Nhưng trên chấm 11m Aubameyang không thắng được thủ môn Jarstein bên phía đội khách phút 77.

Tuy nhiên, ít phút sau cơ hội trên chấm phạt đền bị bỏ lỡ, Aubameyang đã lập công chuộc tội với cú băng xuống dứt điểm thành bàn. Tỷ số được san bằng 1-1, đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này. Dortmund vẫn xếp sau ngay chính Hertha Berlin trên bảng xếp hạng.

Bundesliga: Trên sân nhà Dortmund bị Hertha Berlin cầm hòa

Các cầu thủ Hertha Berlin ăn mừng bàn thắng mở tỷ số trận đấu. (ảnh: AP)

Đội hình ra sân

Hertha: Jarstein, Langkamp, Plattenhardt, Weiser, Brooks, Stark, Skjelbred (Allan 78'), Stocker, Esswein (Mittelstädt 90'+3), Haraguchi, Ibisevic (Allagui 81')

Dortmund: Burki, Schmelzer (Joo-Ho Park 71'), Ginter, Rode (Dembele 60'), Goetze (Kagawa 60'), Weigl, Mor, Merino, Passlack, Pulisic, Aubameyang

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bundesliga: Trên sân nhà Dortmund bị Hertha Berlin cầm hòa