Bundesliga: Dortmund cầm chân Wolfsburg 2-2

Mạnh Nguyễn| 18/12/2014 09:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội bóng hiện đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng của Bundesliga Wolfsburg đã bị Dortmund cầm chân bằng tỉ số 2-2 trong trận đấu ở vòng 16 rạng sáng nay.

Hai lần vượt lên dẫn trước là hai lần bị gỡ hòa, Borussia Dormund chỉ có thể tự trách mình vì đã bỏ lỡ một cơ hội rời xa nhóm cầm đèn đỏ trên bảng xếp hạng Bundesliga mùa này.

Trên sân nhà Signal Iduna Park, Dortmund đã ghi bàn mở tỉ số trước ngay ở phút thứ 8 của trận đấu do pha lập công của Aubameyang. Thế nhưng công vừa làm, thủ đã lại phá.

Bundesliga: Dortmund cầm chân Wolfsburg 2-2

Aubameyang ăn mừng sau pha ghi bàn mở tỷ số trận đấu

Phút 29, từ một quả đá phạt không quá khó của Kevin De Bruyne bên phía Wolfsburg, thủ môn Mitchell Langerak đã để bóng lọt lưới, giúp đội khách gỡ hòa 1-1.

Sau khi trận đấu trở về vạch xuất phát, cả hai đội đều quyết tâm tìm kiếm bàn thắng bằng các tình huống ăn miếng trả miếng đầy kịch tính, tuy nhiên, hiệp 1 vẫn không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, một lần nữa Dortmund lai ghi bàn dẫn trước. Bàn thắng được ghi do công của Immobile ở phút thứ 76 với cú sút từ cự li 20m, hạ gục thủ môn  Benaglio. Và tỉ số là 2-1 cho đôi chủ nhà.

Niềm vui của các cổ động viên Dortmund đúng là ngắn chẳng tày gang, khi chỉ ít phút sau, phút thứ 85, một lần nữa sự sơ sểnh của hàng thủ khiến đội chủ nhà mất điểm. Đó là khi Naldo của đội khách tận dụng sơ hở của hàng thủ, bật cao đánh đầu ghi bàn vào lưới thủ môn Langerak gỡ hòa 2-2. Tỉ số này cũng giữ nguyên cho đến hết trận đấu.

Như vậy sau 16 vòng đấu tại Bundesliga, Wolfsburg vẫn giữ nguyên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng khi đang có tổng điểm là 31. Tuy nhiên khoảng cách với đội đầu bảng là Bayern đang bị nới rộng khi Hùm xám đang có tới 42 điểm. Còn Dormund vẫn tiếp tục số phận “khôn chợ, dại nhà” khi đứng ở vị trí thứ 16 với số điểm khiêm tốn sau 16 vòng đấu là 15 điểm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bundesliga: Dortmund cầm chân Wolfsburg 2-2