Bộ trưởng đặc trách Thanh niên và Thể thao Malaysia chính thức lên tiếng xin lỗi

Mạnh Nguyễn| 08/12/2014 20:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước sự việc CĐV Malaysia đuổi đánh CĐV Việt Nam trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014, ông Khairy Jamaluddin, Bộ trưởng đặc trách Thanh niên và Thể thao Malaysia đã chính thức lên tiếng xin lỗi phía Việt Nam và CĐV Việt Nam.

Chia sẻ trên Facebook của mình, ông Khairy Jamaluddin viết: “Những cổ động viên bạo lực không đại diện cho Malaysia. Tôi thay mặt Malaysia gửi lời xin lỗi chân thành vì  của những số nhỏ những tên côn đồ vô trách nhiệm. Tôi hy vọng sẽ có một trận đấu thứ hai tuyệt vời tại Hà Nội với sự cạnh tranh trên sân và sự thân thiện trên khán đài”.

Bộ trưởng đặc trách Thanh niên và Thể thao Malaysia chính thức lên tiếng xin lỗi

Lời xin lỗi được đăng tải trên FB của ông Khairy Jamaluddin (Ảnh chụp từ màn hình)

Trước đó, Bộ trưởng Khairy Jamaluddin cũng bảy tỏ sư phẫn nộ: "Không có lý do gì để phải bạo lực như vậy. Đặc biệt đối với người nước đến với đất nước của chúng ta. Đây có phải là cách chúng ta đối xử với người nước ngoài? Dù họ là du khách hoặc công nhân ở đây thì điều này không quan trọng, đây không phải là văn hóa Malaysia".

Trên các trang mạng, nhiều cổ động viên Malaysia cũng đã lên tiếng xin lỗi về hành động của nhóm cổ động viên côn đồ trên sân Shah Alam.

Tuy nhiên HLV trưởng ĐT Malaysia Dollah Salleh lại không cho rằng đó chỉ là những hành động quá khích của một bộ phận nhỏ người hâm mộ Malaysia.

Sau khi cùng ĐT Malaysia đặt chân đến sân bay Nội Bài trưa nay, ông cho biết :”Tôi nghĩ đó chỉ là hành động bộc phát của một vài cá nhân. Trong trận đấu tôi chỉ hoàn toàn tập trung vào chuyên môn nên không biết chuyện gì xảy ra trên khán đài. Khi về tới khách sạn tôi mới đọc trên mạng xã hội Twitter để biết thông tin về vụ xô xát giữa 2 hội CĐV trên khán đài SVĐ Shah Alam".

Còn tiền đạo tiền đạo Safee Sali lại cho rằng: ”Sự việc xô xát giữa 2 hội CĐV nằm ngoài sự quan tâm của tôi và tôi nghĩ nó cũng chỉ giống như các tình huống cầu thủ 2 đội va chạm trên sân".

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ trưởng đặc trách Thanh niên và Thể thao Malaysia chính thức lên tiếng xin lỗi