Bỏ qua giải thưởng tháng, HLV Mourinho ẵm giải thưởng năm

Lan Trần| 23/05/2015 07:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Mourinho của Chelsea đã được trao danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm tại Premier Laegue sau thời gian dài không có danh hiệu.

Chelsea đã đăng quang ngôi vô địch Premier League sớm trước hai vòng đấu. Thế nhưng NHM lại không hề yêu thích HLV Mourinho bởi lối toan tính thực dụng và những phát ngôn có phần phũ phàng của ông.

Thế nên 9 tháng liền, HLV Mourinho không một lần được trao danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng, cho dù Chelsea thi đấu rất tốt, và dư luận suy đoán rằng nguyên nhân là do “Người đặc biệt” bị ghét bỏ.

Bỏ qua giải thưởng tháng, HLV Mourinho ẵm giải thưởng năm

HLV Mourinho (giữa) được trao danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm

Bất chấp tất cả mọi lời khen chê, mùa giải này, HLV Mourinho vẫn dẫn dắt Chelsea lên ngôi vương tại Premier League và ông đã được bình chọn là HLV xuất sắc nhất mùa giải 2014/15.

Để được trao danh hiệu này, HLV Mourinho đã vượt qua hàng loạt HLV tên tuổi tại Premier League như Ronald Koeman, Garry Monk, Nigel Pearson và Arsene Wenger. Điều đáng nói là cả 4 HLV này đều đã từng nhận được danh hiệu HLV xuất sắc nhất, riêng “Người đặc biệt” thì không.

Phát biểu về giải thưởng, HLV Mourinho nói: “Tôi chưa bao giờ được trao danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng nên tôi không chờ đợi điều đó. Và tôi đang hạnh phúc với việc trở thành HLV xuất sắc nhất mùa giải. Đó không phải là danh hiệu cá nhân của tôi mà là danh hiệu của CLB, của trợ lý, cầu thủ và tất cả mọi người đang làm việc cùng tôi".

Ở hạng mục dành cho cầu thủ, học trò của HLV Mourinho là Eden Hazard cũng đã được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Tiền vệ người Bỉ đã có14 bàn thắng và 9 pha kiến tạo thành bàn cho Chelsea ở mùa giải 2014/15.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bỏ qua giải thưởng tháng, HLV Mourinho ẵm giải thưởng năm