Bỏ mặc corona, Tottenham gửi đề xuất không tưởng

Duy Thái - Thụy Anh| 13/06/2020 14:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không muốn các cầu thủ phải thi đấu trong không khí ảm đạm cùng với những khán đài trống vắng, BLĐ Tottenham đang dự tính thực hiện một dự án vô cùng táo bạo.

Theo những thông tin mà báo giới Anh đăng tải, CLB thành London đã trình bày với chính phủ Anh về kế hoạch đi tiên phong trong việc mang khán giả trở lại các SVĐ. Bóng đá Anh sẽ chính thức trở lại vào cuối tuần này và hiện tại thì các lệnh cấm khán giả tới sân ít nhất là cho tới đầu mùa sau để đảm bảo an toàn vẫn đang được thực thi.

Tuy nhiên, vào giữa tuần này, các bên liên quan, trong đó có Tottenham và đại diện chính phủ Anh đã làm việc để thúc đẩy quá trình này. Tottenham khẳng định sẽ theo sát những người có trách nhiệm để thuyết phục họ thử nghiệm dự án táo bạo này trên sân đấu mới của mình.

Tottenham tự tin sân đấu trị giá 1 tỷ bảng được khánh thành vào năm ngoái của mình là một địa điểm đa năng, hiện đại với những cơ sở vật chất đủ để đảm bảo cách ly xã hội. Họ thậm chí còn tính bán vé tập thể cho những cụm gia đình để đảm bảo an toàn.

Bỏ mặc corona, Tottenham gửi đề xuất không tưởng

Tottenham đề xuất việc mang khán giả trở lại với các trận đấu.

Rõ ràng chủ tịch Daniel Levy có nhiều động lực để thúc đẩy quá trình này. Chỉ trong ít tháng qua, sân đấu mới có sức chứa 62.303 chỗ của ông đã không thể tổ chức những sự kiện lớn như trận so găng giữa Anthony Joshua và Pulev và hai trận đấu của giải bóng bầu dục nhà nghề Mỹ (NFL). Cùng với đó, Spurs còn hụt mất kha khá tiền bán vé của 5 trận sân nhà còn lại ở Premier League.

"Điều bắt buộc là bây giờ chúng ta phải chung sức với nhau, các nhà khoa học, công nghệ viên, chính phủ và các chuyên gia tổ chức sự kiện trực tiếp để tìm ra cách an toàn đưa công chúng trở lại những sân đấu giải trí", ông Levy nói .

"Cùng với nhau, chúng ta có khả năng để phát triển công nghệ mới và biến dự án thành hiện thực, đồng thời giúp fan có lại trải nghiệm tham gia những sự kiện trực tiếp".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bỏ mặc corona, Tottenham gửi đề xuất không tưởng