Bellamy đã chắc suất dự Olympic London 2012?

05/06/2012 09:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Craig Bellamy vừa vui mừng tiết lộ rằng, anh đã có mặt trong danh sách triệu tập của ĐT Vương quốc Anh để tham dự Thế vận hội mùa hè năm nay.

Theo quy định thì mỗi đội tuyển bóng đá Olympic chỉ có thể triệu tập tối đa là 3 cầu thủ quá 23 tuổi để tham dự giải đấu này. Hiện ĐT Vương quốc  Anh chưa chốt danh sách chính thức, nhưng theo Craig Bellamy vừa tiết lộ tiết lộ thì anh đã chắc chắn giành một trong ba suất nói trên.

Bellamy đã chắc suất dự Olympic London 2012?

Olympic sẽ giúp Bellamy quên đi một mùa giải đầy thất vọng với Liverpool.

Hai suất còn lại nhiều khả năng sẽ được dành cho người đồng hương của Bellamy là Ryan Giggs và David Backham, người đang thi đấu cho CLB LA Galaxy. Bởi hiện tại, những cái tên tiềm năng như Rio Ferdinand, Michael Carrick, Wayne Rooney hay Paul Scholes…đều đang bị Sir Alex Ferguson “cấm cửa” ở M.U.

“Theo quy định, tôi vẫn phải giữ bí mật về thông tin này. Nhưng tôi xin tiết lộ, tôi đã có trong đội hình tham dự Olympic”, Bellamy nói với báo giới trong một sự kiện cá nhân diễn ra tại Singapore ngày hôm qua.

Bellamy vừa trải qua một mùa giải không được thành công với Liverpool. Cụ thể, anh được ra sân thi đấu 31 trận và chỉ đem về cho The Kops 7 bàn thắng trên mọi mặt trận. Trong khi đó, đội chủ sân đội chủ sân Anfield cũng chỉ cán đích Premier League với  vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Chính vì vậy, tiền đạo 33 tuổi này hy vọng rằng, những trận đấu ở London cùng ĐT Vương Quốc Anh sắp tới sẽ là một cách hoàn hảo để bỏ lại sau lưng mùa bóng khó khăn ở cấp CLB.

“Đây là một thử thách mới đối với tôi. Tôi vừa trải qua một mùa giải khó khăn với Liverpool. Nhưng với Olympic thì chắc chắn sẽ không như vậy. Tôi sẽ thi đấu hết mình để đem về thành tích cao nhất cho đội tuyển,” tờ The Sun dẫn lời Bellamy.

N.M

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bellamy đã chắc suất dự Olympic London 2012?