Becamex Bình Dương- Ceres Negros (Philippines): Quyết tâm dành trọn 3 điểm trên sân nhà

Nguyên Thảo| 12/03/2019 18:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều nay (12/3), vào lúc 18 giờ sẽ diễn ra trận đấu giữa B.Bình Dương và Ceres Negros(Philippines) trên sân vận động Bình Dương trong khuôn khổ lượt trận thứ hai của vòng bảng AFC Cup. Trận đấu sẽ được trực tiếp trên kênh BTV1.

Trả lời báo chí trước trận đấu cả hai đội đều đặt quyết tâm phải có điểm, vì thế hứa hẹn đây sẽ là trận đấu hấp dẫn, kịch tính, rất đáng xem.

CLB Ceres Negros là đội vô địch của Phippines mùa giải vừa qua. Để chuẩn bị cho lượt trận thứ 2 AFC Cup 2019, đội đã có mặt tại Bình Dương từ ngày 11/3. Trước đó đội bóng tới từ Philippines này đã khởi đầu khá thuận lợi khi giành chiến thắng 3-2 trước Shan United (Myanmar) ở lượt trận mở màn bảng G.

Becamex Bình Dương- Ceres Negros (Philippines): Quyết tâm dành trọn 3 điểm trên sân nhà

Cầu thủ Anh Đức hiện đang có phong độ tốt sau thành công vang dội cùng với đội tuyển quốc gia tại Giải AFF Suzuki Cup 2018

Còn với đội chủ sân Gò Đậu, hiện đội bóng này không có được lực lượng mạnh nhất, khi nhiều trụ cột bị chấn thương hoặc đang tham gia tập luyện tại đội tuyển U23 Việt Nam.

Trong hoàn cảnh khó khăn về nhân sự, có tin cho biết HLV Trần Minh Chiến đã xin cho Hồ Tuấn Tài tạm rời đội tuyển U.23 Việt Nam để trở về cùng B.Bình Dương tiếp đón Cerez Negros (Philippines). Tuy nhiên, khả năng cầu thủ này thi đấu vẫn còn bỏ ngỏ.

Riêng trường hợp của Tiến Linh đang tập luyện tại U23, do vẫn còn bị chấn thương nên khả năng có tên trong danh sách thi đấu của B. Bình Dương là hoàn toàn không có. Tiền vệ Lê Tấn Tài cũng vắng mặt do chấn thương.


Tuy nhiên, hiện B. Bình Dương vẫn đang sở hữu dàn cầu thủ sung sức, với những chân sút ngoại binh chất lượng, đặc biệt làcái tên đáng chú ý- Anh Đức, tiền đạo mang áo số 11 có biệt danh “sát thủ ghi bàn”.

Becamex Bình Dương- Ceres Negros (Philippines): Quyết tâm dành trọn 3 điểm trên sân nhà

HLV Trần Minh Chiến trả lời báo chí tại buổi họp báo trước trận đấu


Tại buổi họp báo, HLV Trần Minh Chiến tự tin tuyên bố ông và các học trò sẽ nỗ lực hết mình để giành trọn 3 điểm trước đội khách. "Tôi luôn nói với các học trò đã vào sân thì nên cố gắng hết sức mình để thể hiện bản thân, đá vì CĐV và vào càng sâu ở AFC Cup càng tốt”.

Nếu tận dụng thành công lợi thế sân nhà để giành trọn 3 điểm trước các vị khách đến từ Philippines, đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến sẽ có cơ hội soán ngôi đầu bảng G của chính đối thủ này sau lượt trận thứ 2.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Becamex Bình Dương- Ceres Negros (Philippines): Quyết tâm dành trọn 3 điểm trên sân nhà