Bayern Munich và Juventus nhận hung tin trước thềm đại chiến

M.N| 16/03/2016 10:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cả Bayern Munich và Juventus cùng đón nhận tin xấu ngay trước thềm trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày mai (17/3).

Rạng sáng mai, hai chiếc vé còn lại dự tứ kết Champions League sẽ có chủ sau hai trận đấu giữa Barcelona và Arsenal; Bayern Munich với Juventus. Nếu ở cặp Barca với Arsenal, gần như cơ hội là của thày trò HLV Enrique thì ở cặp còn lại, cơ hội đang là 50/50 cho cả hai.

Bayern Munich và Juventus nhận hung tin trước thềm đại chiến

Bayern Munich có nguy cơ vắng Robben trong trận đại chiến với Juventus

Ở trận lượt đi, Bayern Munich với sự tỏa sáng của Robben đã vượt lên dẫn trước hai bàn, nhưng lại để Juventus lội ngược dòng cầm hòa nhờ công của Dybala và Sturaro. Tuy nhiên ở trận lượt về vào rạng sáng mai, Bayern đang có nguy cơ mất chính ngôi sao người Hà Lan. HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng không biết Robben có thể ra sân thi đấu được không do cầu thủ này bị ốm.

Nếu mất Robben, sức mạnh trên hàng công của Bayern Munich sẽ bị ảnh hưởng. Cùng với đó là việc thiếu vằng hàng loạt trụ cột ở hàng thủ như Boateng, Badstuber và Martinez khiến HLV Pep Guardiola lo lắng.

Tuy nhiên, không chỉ mình Pep Guardio e ngại vì thiếu vắng cầu thủ mà Juventus cũng đã phải nhận thông tin xấu. Đó là việc Paulo Dybala đã dính chấn thương bàn chân trong lúc tập luyện và không thể có mặt trong trận đại chiến với Hùm xám. Dybala chính là người ghi bàn quyết định giúp Juventus lội ngược dòng cầm hòa 2-2 ở trận lượt đi.

Ngoài Dybala, “Lão bà” sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Claudio Marchisio và tiền đạo Mario Mandzukic do chấn thương.

Việc thiếu vắng trụ cột trên hàng công đẩy Juventus vào thế khó trong hoàn cảnh buộc phải giành chiến thắng trước Bayern Munich trên sân Allianz Arena hoặc phải hòa với tỉ số cao hơn ở trận lượt đi mới giành quyền đi tiếp. Cái may của ‘Lão bà” là hàng thủ của Hùm xám đang ở trong tình trạng chắp vá và nếu tận dụng được điều này, có thể Juventus sẽ làm nên chuyện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bayern Munich và Juventus nhận hung tin trước thềm đại chiến