Bayern Munich quyết đòi lại danh dự

Tuyết Nhung| 07/12/2016 08:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau liên tiếp những thất bại trước những đội bóng dưới tầm, Bayern Munich cần một trận thắng hơn bao giờ hết. Đoàn quân của HLV Simeone là mục tiêu mà "Hùm xám" phải bằng mọi quyết tâm để đánh bại ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng.

Đúng là Bayern Munich đã bỏ lỡ quá nhiều giấc mơ vô địch Champions League. Dưới thời HLV Pep Guardiola trong mùa giải trước, chướng ngại vật mang tên Atletico Madrid đã cản bước ông ở vòng bán kết.

Bayern Munich quyết đòi lại danh dự

Bayern Munich có cơ hội trả thù trong trận đấu đêm nay

Và đến thời điểm hiện tại cũng giống như Barcelona, Real Madrid, Atletico Madrid đang trở thành những chướng ngại vật mà đội vô địch nước Đức khát khao muốn vượt qua dù số phận của các CLB ở bảng D đã được định đoạt.

Trong màn chạm trán ở Vicente Calderon ở lượt trận đầu tiên vòng bảng, Bayern Munich của Ancelotti đã tiếp tục quỵ gối trước đội bóng thành Madrid với tỷ số 1-0. Bất ngờ để Rostov cầm hòa ở vòng đấu trước “Hùm xám” lại thêm một lần đau khi yên phận ở vị trí thứ 2 bảng D.

Chính vì vậy, trong cuộc chiến ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng, Bayern Munich quyết đòi lại danh dự sau khi chịu quá nhiều “nhục nhã”. Trong trận chiến ở Allianz Arena đêm nay, Bayern Munich sẽ phải thi đấu hết mình khi nắm trong tay một số ưu thế nhỉnh hơn đối thủ.

Bayern Munich sở hữu một đội hình dày cầu thủ có thể căng sức ở nhiều trận đấu khác nhau. Trong khi đó CLB thành Madrid lại phải giữ sức cho các trụ cột trong những trận đấu quan trọng tiếp theo.

Hơn nữa có thể HLV Ancelotti sẽ không tung ra sân đội hình chính. Chính vì vậy, cơ hội để Bayern Munich chiến thắng là tương đối cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bayern Munich quyết đòi lại danh dự