Bayern gặp Rostov, chuyến “đi săn” Champions League bắt đầu

Sơn Triệu| 13/09/2016 14:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào lúc 1h45 rạng sáng mai 14-9, Bayern Munich sẽ có trận ra quân vòng bảng Champions League 2016/17 gặp đối thủ Rostov.

Hùm xám xứ Babaria đã mấy mùa liên tiếp chỉ dừng bước ở cửa ngõ trận chung kết Champions League. Ngay cả khi họ được dẫn dắt bởi chiến lược gia tài năng Guardiola thành tích cũng không được cải thiện. Do đó, tham vọng chinh phục sân chơi Champions League lại được thắp sáng dưới thời tân HLV Ancelotti.

Đây là người có nhiều năm kinh nghiệm tại đấu trường danh giá bậc nhất thế giới này. Thành tích nổi bật nhất của ông Carlo Ancelotti là cùng A.C Milan vô địch UEFA Champions League năm 2003, 2007 và một lần nâng chiếc cúp này năm 2014 cùng Real. Chưa kể thành tích đưa các đội bóng ông dẫn dắt tiến sâu tại giải đấu.

Bayern gặp Rostov, chuyến “đi săn” Champions League bắt đầu

Bayern Munich luôn là thế lực bóng đá hàng đầu thế giới trong nhiều năm qua.

Vì thế, lại một mùa bóng nữa Hùm xám hy vọng có được ngôi vị cao nhất của bóng đá lục địa già.

Tại vòng bảng “hạt giống” Bayern nằm cùng bảng D với Atletico, PSV và Rostov FK. Nhìn những đối thủ trên có thể thấy nhiệm vụ lãnh đạo đội bóng giành cho họ là tấm vé nhất bảng để lọt vào vòng trong thuận lợi. Đội bóng duy nhất của bảng đấu có khả năng ngáng đường chính là “kẻ duyên nợ” Atletico. Mùa vừa qua chính đội bóng “đệ tam” xứ đấu bò đã loại Hùm xám khỏi đấu trường một cách thuyết phục.

Tại đấu trường Bundesliga Bayern Munich vẫn cho thấy những dấu hiệu họ “một ngựa” trong cuộc đua tới ngôi cao nhất. Trận ra quân, các họ trò Ancelotti đánh tennis(6-0) với đội bóng tầm trung Bremen, trận thứ hai họ đá bại Schalke 2-0 với các bàn thắng muộn nhưng “lộ” rõ sự khôn ngoan khi thay người của nhà cầm quân người Ý.

Hàng công Bayern vẫn được coi là hổ báo bậc nhất châu lục hiện nay với những cái tên như Muller, Lewandowski, Douglas Costa và tiền vệ trẻ Sanchez được chiêu mộ từ Bồ Đào Nha. Trong số các mũi giáp công trên Lewandowski đang có phong độ ổn định nhất với 4 lần phá lưới đối phương và vươn lên dẫn đầu Bundesliga hiện nay.

Rạng sáng mai người hâm mộ sẽ dõi theo trận ra quân bắt đầu chinh phục đấu châu lục dưới thời chiến lược gia lão luyện Carlo Ancelotti. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bayern gặp Rostov, chuyến “đi săn” Champions League bắt đầu