Bayern bất ngờ bị Frankfurt cầm chân

Sơn Triệu| 16/10/2016 07:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai lần vươn lên dẫn bàn, lại thi đấu hơn người nhưng Bayern vẫn bị chia điểm đáng tiếc trên sân khách tại vòng 7 Giải vô địch quốc gia Đức (Bundesliga) tối 15-10.

Bayern bất ngờ bị Frankfurt cầm chân

Các cầu thủ Bayern vấp phải đội chủ nhà Eintracht Frankfurt chơi rất quyết tâm. (Ảnh: AP)

Làm khách đến sân Commerzbank Arena của Eintracht Frankfurt các cầu thủ Bayern Munich có thừa sự tự tin. Thậm chí chiến lược gia lão luyện Carlo Ancelotti còn cất các mũi nhọn trên băng ghế dự bị. Bayern vẫn đủ sức “làm mưa làm gió” trên sân đối phương.

Ngay phút thứ 10, tỷ số trận đấu đã được mở cho đội khách, người lập công là Robben, sau khi nhận đường chuyền của Alaba anh dứt điểm chéo góc hạ thủ môn đối phương. Thế trận lấn lướt lại sớm có bàn thắng dẫn trước, nhiều người nghĩ Bayern sẽ lại “hủy diệt” đối thủ.

Nhưng mọi chuyện không hề dễ dãng, sự chủ quan của các cầu thủ Bayern bị trừng phạt, may mắn hơn các cầu thủ chủ nhà đã sớm có bàn gỡ phút thứ 15 tiếc là cột dọc từ chối bàn thắng gỡ hòa.

Tuy vậy cổ động viên chủ nhà cũng không phải chờ đợi quá lâu để được ăn mừng. Phút 43, Huszti băng xuống nhận đường chuyền đồng đội sút bóng hiểm hóc đánh bại thủ môn Neuer gỡ hòa 1-1 cho Eintracht Frankfurt.

Sang hiệp hai, Kimmic một lần nữa đưa đội đương kim vô địch vươn lên dẫn điểm bằng cú đệm bóng có phần may mắn phút 62, khi những phần việc khó hơn đã được Mueller và Hummels làm.

Ít phút sau bàn thua đội chủ nhà tiếp tục gặp khó khăn khi một cầu thủ của họ bị phạt thẻ đỏ rời sân. Thi đấu thiếu người trong thế bị dẫn bàn, song các cầu thủ Eintracht Frankfurt biết tận dụng sự chủ quan của đối phương ghi bàn vào phút 78 từ một pha phản công nhanh.

Hai đội rời sân với kết quả hòa chung cuộc, với trận hòa này Bayern vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng, nhưng chỉ còn hơn đội xếp thứ hai Cologne đúng 2 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bayern bất ngờ bị Frankfurt cầm chân