Bất bình với HLV Mourinho, Costa ném áo

M.N| 30/11/2015 09:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền đạo Diego Costa đã ném áo tập về phía HLV Mourinho khi phải lên ghế dự bị trong trận đấu giữa Tottenham và Chelsea ở vòng 14 Giải ngoại hạng Anh.

Thi đấu trước Tottenham, HLV Mourinho bất ngờ gạch Diego Costa trong đội hình xuất phát và tiền vệ Eden Hazard được đá cao nhất trên hàng công. Đến cuối trận đấu, Costa được HLV Mourinho cho khởi động để chuẩn bị vào sân. Nhưng sau đó, tiền đạo người Tây Ban Nha lại phải trở lại ghế dự bị.

Bất bình với HLV Mourinho, Costa ném áo

Diego Costa tỏ thái độ bằng việc ném chiếc áo tập về phía Mourinho

Bất bình vì không được ra sân, Costa đã cởi chiếc áo tập màu hồng và ném về phía HLV Mourinho. Hành động này ngay lập tức được lan truyền trên trên truyền thông và làm dấy lên nghi vấn về sự bất hoà giữa “Người đặc biệt” và Costa. Trước đó, trong trận đấu với Maccabi Tel Aviv ở vòng bảng Champions League, Costa và Mourinho đã “lời qua tiếng lại”.

Tuy nhiên, HLV Mourinho không để ý đến hành động của Costa và cho rằng mối quan hệ giữa hai người vẫn tốt đẹp. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha lý giải việc để Costa trên ghế dự bị là hoàn toàn thuộc về chiến thuật thi đấu của Chelsea.

Những giải thích của HLV Mouirinho có lẽ khó thuyết phục được mọi người bởi Diego Costa vốn nổi tiếng với những hành động thiếu kiềm chế và đã từng bị treo giò 3 trận do phạm lỗi trong trận gặp Arsenal. Costa cũng là cầu thủ từng bị nghi ngờ “đâm sau lưng” HLV Mourinho thời gian trước.  Hiện, Costa cũng chưa lên tiếng chính thức về hành động của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bất bình với HLV Mourinho, Costa ném áo