Barcelona thất thủ trên thánh địa Nou Camp

Mạnh Nguyễn| 22/02/2015 07:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chuỗi 6 trận thắng liên tiếp của Barcelona ở La Liga đã phải dừng lại ở vòng 24 khi để thua Malaga với tỉ số 0-1 trong trận đấu đêm qua.

Đón tiếp Malaga ngay trên sân nhà, Barcelona vẫn có bộ ba M.N.S trên hàng công cùng quyết tâm không để mất điểm. Thế nhưng ngay ở phút thứ 7, Dani Avels đã có pha chuyền bóng bất cẩn để Juanmi lao lên cướp bóng rồi ghi bàn mở tỉ số trận đấu cho đội khách.

Barcelona thất thủ trên thánh địa Nou Camp

Juanmi Jimenez giúp Malaga giành thắng lợi 1-0 trước Barcelona

Bị dẫn trước, Barcelona tập trung toàn lực tìm kiếm cơ hội gỡ hòa, và dù có tỉ lệ kiểm soát bóng lên tới 73%, đội chủ sân Nou Camp vẫn không tìm được đường vào khung thành của đội khách.

Mọi đường tấn công của Barcelona đều bị 11 cầu thủ của Malaga hóa giải khi tất cả đã lùi hết về sân nhà để quyết tâm bảo toàn chiến thắng.

Barcelona thất thủ trên thánh địa Nou Camp

Messi cũng không giúp Bara giữ điểm trên sân Nou Camp

Cơ hội hiếm hoi ở cuối trận đấu khi Suarez có cú volley mạnh mẽ cũng đã bị thủ thành Kameni  xuất sắc hóa giải. Thậm chí ngay cả khi HLV Enrique tung Pedro, Rakitic, Mascherano vào sân thay cho Iniesta, Rafinha và Alves, Barcelona cũng không thể thay đổi được cục diện trận đấu.

Đành chấp nhận nhìn Malaga mang ba điểm rời sân Nou Camp với tỉ số chung cuộc 0-1, Barcelona đã bỏ lỡ cơ hội qua mặt Real khi vẫn kém Kền kền trắng 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Barcelona thất thủ trên thánh địa Nou Camp