Barcelona hủy diệt Valencia: Song tấu Messi và Suarez

M.N| 04/02/2016 07:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay (4/2), Messi và Suarez đã thi đấu thăng hoa, giúp Barcelona hủy diệt Valencia với tỉ số 7-0 ở trận bán kết lượt đi Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Barcelona hủy diệt Valencia: Song tấu Messi và Suarez

Messi và Suarez giúp Barca hủy hiệt Valencia 7-0

HLV Gary Neville đã có 3/4 trận thắng ở Cúp nhà Vua TBN, tuy nhiên mạch thắng đó đã bị đứt khi gặp Barcelona ở trận bán kết trên sân Nou Camp.

Barcelona quá mạnh, quá nhanh và nguy hiểm khi bộ ba tấn công Messi, Neymar, Suarez cùng có mặt trong đội hình xuất phát. Ngay ở phút thứ 7, “Bày dơi” đã phải nếm trải cảm giác bất lực khi để Neymar đoạt bóng, đi xuống sát vòng cấm rồi chọc khe cho Suarez kết thúc bằng cú dứt điểm dễ dàng, mở tỉ số trận đấu cho Barcelona. Chưa kịp định thần, 5 phút sau mành lưới của thủ môn Ryan tiếp tục rung lên sau cú sút của Suarez, lần này Vidal là người kiến tạo.

Có được lợi thế dẫn trước hai bàn, Barcelona càng thi đấu hưng phấn. Đây cũng là lúc Valencia buộc phải đẩy cao đội hình lên tấn công và càng mở ra cơ hội săn bàn cho các chân sút hàng đầu như Messi hay Suarez. Phút 29, Messi ghi tên mình vào bảng điện tử sau pha phối hợp ăn ý cùng đồng đội, nâng tỉ số lên 3-0.

Thủng lưới tới ba bàn trong hiệp một, Valencia còn rơi vào tình trạng khó khăn do ở phút đá bù giờ hiệp một, trung vệ Mustafi phạm lỗi với Messi và bị trọng tài phạt thẻ đỏ truất quyền thi đấu. Chỉ còn lại 10 người, Valencia đã phải “vác rổ đi nhặt bóng” trước các pha lập công liên tiếp của Messi  (58’, 74’) và Suarez (83’, 88’).

Người duy nhất của bộ ba MSN không ghi bàn trong trận đấu này là Neymar. Chính tiền đạo người Brazil đã sút hỏng quả penalty ở cuối hiệp một khi Messi bi phạm lỗi và trọng tài cho Barca được hưởng quả phạt đền.

Với trận thắng tưng bừng 7-0 ở bán kết lượt đi trước Valencia, Barcelona gần như đã giành quyền vào chung kết Cúp nhà Vua TBN.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Barcelona hủy diệt Valencia: Song tấu Messi và Suarez