Barcelona bị cầm hòa khi vắng Messi

Tuyết Nhung| 20/11/2016 08:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khuôn khổ vòng 12 La Liga trên sân Nou Camp, dù được đánh giá cao hơn nhưng Barcelona đã bị Malaga cầm hòa 0-0. Đội bóng của HLV Luis Enrique đã có một tổn thất lớn khi cả Lionel Messi và Luis Suarez đều không được ra sân.

Trước trận đấu, các chuyên gia đánh giá Barcelona có cơ hội để bứt phá ở ngôi đầu bảng khi Atletico và Real Madrid đối đầu nhau. Cùng với đó là đội hình của Malaga đang gặp nhiều vấn đề và sa sút rất nhiều trong thời gian gần đây thì một trận thắng là không khó đối với Barcelona.

Nhưng ở phong độ hiện tại đội bóng HLV Enrique cũng không được đánh giá cao khi sở hữu hàng loạt ngôi sao hạng đầu như Messi và Luis Suarez. Suốt 5 vòng đấu La Liga gần đây nhất, Barcelona mới kết thúc trận đấu mà không có bàn thắng.

Barcelona bị cầm hòa khi vắng Messi

Barcelona đã thi đấu đầy bế tắc trên sân nhà

Ngay từ khi tiếng còi khai cuộc cất lên, Barcelona đã đẩy cao đội hình lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Ngay phút thứ 2, Alcacer đã sút tung lưới Malaga nhưng trọng tài đã thổi phạt việt vị trước đó. Barca tiếp tục gia tăng sức ép và Sergi Roberto đã băng xuống tốc độ bên cánh phải nhưng không có ai theo kịp anh trong tình huống này.

Barcelona ép sân toàn diện, nhưng họ bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành Malaga. Dù kiến tạo được nhiều cơ hội tưởng như "dọn cỗ" nhưng phải nói đây là một ngày quá vô duyên của các chân sút xứ Catalan. 

Tưởng trừng Barcelona sẽ dễ dàng ghi bàn khi Malaga bị đuổi 1 người. Nhưng dù gia tăng áp lực nhưng Barcelona không thể tìm được bàn thắng và chấp nhận hòa Malaga 0-0 tại Nou Camp.

Barcelona chấp nhận hòa Malaga đầy cay đắng. Tiền đạo được kỳ vọng Neymar đã không thể đáp ứng được kỳ vọng, trong ngày hai đồng đội nổi tiếng là Lionel Messi và Luis Suarez không thi đấu.

Đồng nghĩa Barcelona chấp nhận chia điểm ở Nou Camp và mới có được 26 điểm/12 trận và vẫn kém đội đầu bảng Real Madrid 1 điểm. Khoảng cách này hoàn toàn có thể được nới rộng, nếu đoàn quân HLV Zidane giành chiến thắng trong trận derby Madrid đêm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Barcelona bị cầm hòa khi vắng Messi