Barca thắng đậm Getafe 6-0, M.N.S vượt mốc 100 bàn thắng

Lan Trần| 29/04/2015 08:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Barca đã có trận thắng tưng bừng 6-0 trước Getafe ở vòng 34 La Liga, đồng thời cũng ghi dấu việc bộ ba Messi, Neymar, Suarez vượt mốc 100 bàn thắng cho đội bóng xứ Catalan ở mùa giải này.

Thi đấu trước một trong những đội bóng tốt nhất thế giới, Getafe chỉ có thể cầm cự được vài phút đầu. Đến phút thứ 9, Alvaro Arroyo phạm lỗi với với Suarez trong vòng cấm và trọng tài cho Barca được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, Messi sút phạt thành công mở tỉ số cho Barca. Đến phút 25, từ đường kiến tạo của Messi, Suarez ghi bàn nâng tỉ số trận đấu lên 2-0. Và chỉ ba phút sau, đến lượt Neymar mang về cho Barca bàn thắng thứ ba.

Barca thắng đậm Getafe 6-0, M.N.S vượt mốc 100 bàn thắng

Messi lập cú đúp góp phần giúp Barca thắng Getafe 6-0

Cơn mưa bàn thắng tiếp tục dội xuống trước cầu môn của Getafe khi Xavi tung cú sút tuyệt đẹp nâng tỉ số lên 4-0 ở phút 30 của trận đấu. Đến phút 40, Suarez lập cú đúp nâng tỉ số trận đấu lên 5-0.

Sang hiệp hai, trong thế trận một chiều, Messi lần thứ hai lập công ghi bàn giúp Barcelona dẫn trước tới 6 bàn. Ngay sau đó HLV Enrique rút Alves, Busquets, Xavi ra khỏi sân thay bằng Montoya, Sergi Roberto và Pedro. Và dù bên phía Barca đã rút bớt trụ cột ra ngoài, Getafe cũng đã không có được một bàn danh dự.

Barca thắng đậm Getafe 6-0, M.N.S vượt mốc 100 bàn thắng

Bộ ba M.N.S đã mang về cho Barca 102 bàn thắng ở mùa giải này

Bằng chiến thắng 6-0 trước Getafe, Barca đã cộng thêm cho mình ba điểm và hiện có tổng điểm là 84, hơn đội nhì bảng Real 5 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận. Trận thắng cũng tiếp thêm sức mạnh cho thày trò HLV Enrique trước thềm trận lượt đi bán kết Champions League vào giữa tuần sau với Bayern Munich.

Riêng với bộ ba M.N.S, thêm 5 lần lâp công trong trận đấu này, tam sát đã mang về cho Barca 102 bàn thắng ở mùa giải 2014/15. Cá nhân Messi cũng đã có 38 bàn thắng và hiện chỉ kém Ronaldo một bàn trong danh sách vua phá lưới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Barca thắng đậm Getafe 6-0, M.N.S vượt mốc 100 bàn thắng