Barca - Bayern: Ác mộng kinh hoàng

Hữu Tình| 02/05/2013 04:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Barca đã có thêm một trận đấu đầy thất vọng trước Bayern.

Bước vào trận lượt về với bất lợi quá lớn, không nhiều người tin Barca có thể làm nên điều kỳ diệu và thực tế trên sân đã chứng minh được điều này. Bayern dù chơi trên sân khách vẫn là đội nắm được thế chủ động trong mỗi đường bóng. Hiệp 1, Barca cũng đã có được những pha phối hợp sắc nét nhưng các chân sút đội chủ nhà vẫn không thể tận dụng thành công.

Bước vào hiệp 2, Bayern nhanh chóng có được bàn mở tỉ số ở ngay phút 48 do công của Robben sau một pha đi bóng và dứt điểm mẫu mực. Phút 72, tỉ số được nhân đôi cho Bayern sau khi Pique lúng túng đưa bóng vào lưới nhà. Chưa dừng lại ở đó, phút 76, Muller đã ấn định thắng lợi 3-0 cho đội khách bằng pha đánh đầu sau đường chuyền của Ribery.

Với kết quả này, Bayern đã giành quyền vào chơi trận chung kết với đội bóng đồng hương Dortmund một cách đầy thuyết phục.

Chung cuộc: 0-3 (0-7 sau hai lượt trận)

Bàn thắng: Robben 48', Pique (OG) 72', Muller 76'

Đội hình ra sân:

Barca: Victor Valdes; Dani Alves, Gerard Pique, Marc Bartra, Adirano; Xavi Hernandez, Alex Song, Andres Iniesta; Pedro Rodriguez, Cesc Fabregas, David Villa.

Bayern: Manuel Neuer; Philipp Lahm, Jerome Boateng, Daniel Van Buyten, David Alaba; Javi Martinez, Bastian Schweinsteinger; Ajen Robben, Thomas Muller, Franck Ribery; Mario Mandzukic.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Barca - Bayern: Ác mộng kinh hoàng