Bán kết Cúp Liên đoàn: Liverpool và Chelsea chia điểm

Mạnh Nguyễn| 21/01/2015 06:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liverpool đã mang đến một trận đấu đầy thuyết phục và chỉ có sự may mắn mới giúp cho Chelsea rời sân Anfield với tỷ số hòa 1-1.

Sau tuyên bố mạnh mẽ của HLV Brendan Rodgers trước trận đấu về mối quan hệ của ông với HLV Mourinho, cả hai vị HLV đã biến những điều mình nói thành hiện thực. Ở trận bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh đêm qua, cả hai đội ra sân với đội hình mạnh nhất cùng tinh thần quyết thắng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Liverpool thể hiện sự chủ động trước đối thủ Chelsea với lối chơi pressing vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên may mắn lại đến sớm với Chelsea khi ở phút 18, Emre Can phạm lỗi với Hazard trong vòng cấm và The Blues được hưởng quả phạt đền. Không quá khó để cầu thủ người Bỉ đánh bại thủ thành Mignolet, ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea.

Bán kết Cúp Liên đoàn: Liverpool và Chelsea chia điểm

Eden Hazard sút phạt thành công giúp Chelsea vượt lên dẫn trước

Sau bàn thua, đội chủ nhà vẫn giữ vững thế trận và nỗ lực tìm kiếm cơ hội gỡ hòa, tuy nhiên hàng thủ của Chelsea quá xuất sắc khiến mọi cơ hội đều không thành bàn cho Liverpool.

Bước sang hiệp hai, Liverpool đẩy cao đội hình tấn công. Các chỉ số cho thấy The Kop ở trong những phút đầu hiệp hai có thời gian kiểm soát bóng lên đến 80% tuy nhiên thần may mắn vẫn chưa mỉm cười với đội quân áo đỏ. Phải đến phút 59, Sterling bằng một pha bứt tốc mạnh mẽ bỏ qua hàng thủ của Chelsea và kết thúc bằng một cú dứt điểm buộc thủ môn Courtois vào lưới nhặt bóng, gỡ hòa 1-1 cho Liverpool.

Khoảng thời gian còn lại cả hai đội đều quyết tâm tìm kiếm một chiến thắng với việc đẩy cao tốc độ trận đấu. Và chỉ có sự xuất sắc của thủ môn Courtois mới giúp cho Chelsea thoát khỏi trận thua trông thấy.

Trận đấu kết thúc với kết quả hòa 1-1, và đội trưởng của Liverpool Steven Gerrard dù không ghi được bàn thắng vẫn được chấm điểm cao nhất 8,5 điểm, còn bên phía Chelsea, sự xuất sắc của thủ môn Thibaut Courtois mang lại cho anh điểm số cao nhất 8,5.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bán kết Cúp Liên đoàn: Liverpool và Chelsea chia điểm