Bale bất ngờ tuyên bố muốn gia nhập Real

Hữu Tình| 31/07/2013 22:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngôi sao của Tottenham đã có động thái mới về tương lai của mình.

Những ngày qua, câu chuyện về tương lai của Gareth Bale trở thành đề tài nóng nhất tại Bernabeu và White Hart Lane. Real đang rất quyết tâm chiêu mộ Bale sau pha mất mặt với kình địch Barca trong vụ Neymar. Phía đội bóng thành Madrid đã đánh tiếng sẽ trả cho Spurs 85 triệu bảng và thậm chí là 100 triệu bảng để sở hữu tuyển thủ xứ Wales.

Đáp lại những động thái này, giới chóp bu ở White Hart Lane vẫn khẳng định Bale không phải để bán. HLV Villas Boas luôn tìm cách giữ chân ngôi sao sáng giá nhất của mình. Tuy nhiên, có một thực tế phải thừa nhận rằng chiếc áo Spurs đã quá chật so với tài năng của Bale. Chính bởi vậy, giới chuyên môn nhận định việc Bale rời White Hart Lane sẽ là chuyện một sớm một chiều.

Quả đúng như vậy, báo chí Anh ngày hôm nay đã loan tin chính Bale chủ động gặp HLV Villas Boas để nói về tương lai của mình. Cụ thể, cựu cầu thủ Southampton thẳng thắn nói rằng mình muốn khoác áo Real. Dù rất bất ngờ với điều này nhưng HLV Villas Boas vẫn tôn trọng ý kiến của học trò.

Theo dự kiến, BLĐ Tottenham sẽ có cuộc gặp gỡ với Bale để nói chuyện về tương lai. Trong trường hợp không thể thuyết phục Bale ở lại, Spurs chắc chắn sẽ đòi Real một cái giá không hề rẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bale bất ngờ tuyên bố muốn gia nhập Real