Ba cầu thủ của CLB Pianese xác nhận dương tính với nCoV

Minh Anh| 29/02/2020 16:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây trên trang chính thức của CLB Pianese đã đưa ra thông báo, hiện tại có ba cầu thủ của CLB này xác định dương tính với nCoV. Sức khỏe của các thành viên khác trong đội bóng cũng được theo dõi rất sát sao.

CLB Pianese đang chơi tại Serie C thông báo trên trang chủ, ngày 27/2, thành viên đầu tiên của Pianese là Paul Udoh được xác nhận dương tính với nCoV. Không lâu sau, hai cầu thủ khác cũng nhiễm bệnh. Đến sáng ngày 29/2, một nhân viên đội bóng trở thành trường hợp tiếp theo nhiễm virus corona thể mới.

Ba cầu thủ của CLB Pianese xác nhận dương tính với nCoV

Paul Udoh là cầu thủ đầu tiên của Pianese dương tính với virus corona.

"Hiện tại, tất cả cầu thủ, nhân viên kỹ thuật và đội ngũ HLV đi thi đấu cuối tuần trước đều phải cách ly 15 ngày. Nguy hiểm nữa là một trong bốn trường hợp dương tính với nCoV lại không hề có chút nào biểu hiện của bệnh.", Pianese nói thêm.

Cuối tuần trước, CLB Pianese đã có trận đấu với U23 Juventus và để thua 0-1. Trong quá trình tham gia thi đấu các cầu thủ còn giao tiếp với nhiều cổ động viên và cả các cầu thủ của U23 Juventus. Hiện tại CLB Juventus cũng đang tiến hành theo dõi và cách ly với những cầu thủ, thành viên tham gia vào trận bóng tuần trước.

Ba cầu thủ của CLB Pianese xác nhận dương tính với nCoV

Các thành viên và cầu thủ của CLB Juventus cũng đang được theo dõi về sức khỏe và tiến hành cách ly.

Ý đang là ổ dịch lớn nhất châu Âu và thứ 3 trên thế giới sau Trung Quốc đại lục và Hàn Quốc. Reuters dẫn lời một quan chức Ý cho biết số ca nhiễm Covid-19 của nước này đã tăng lên 888 ca nhiễm vào sáng 28/2 (theo giờ địa phương), tăng 234 ca so với một ngày trước đó.

Trong số này, đã có 21 người tử vong và 46 người hồi phục. Tình hình dịch tễ của các nạn nhân được xác định khá phức tạp nên nhiều khả năng con số này vẫn sẽ tăng mạnh trong thời gian tới.

Ba cầu thủ của CLB Pianese xác nhận dương tính với nCoV

Cơ quan quyền lực nhất của bóng đá thế giới đã ban hành những luật lệ mới nhằm ngăn chặn sự bùng phát của Covid-19.

Điều này đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới bóng đá tại đất nước hình chiếc ủng. Hôm 28/2, Inter Milan phải thi đấu với Ludogorets tại Europa League trên sân không có khán giả. Cuối tuần này, 5 trận đấu tại Serie A, bao gồm màn so tài tâm điểm giữa Juventus và Inter Milan, cũng phải thi đấu trong tình trạng tương tự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ba cầu thủ của CLB Pianese xác nhận dương tính với nCoV