B.Bình Dương thua trên sân nhà, HAGL tìm lại niềm vui chiến thắng

Mạnh Nguyễn| 26/01/2015 06:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vòng 5, V-League 2015 đã diễn ra với những bất ngờ khi ĐKVĐ Becamex Bình Dương thất bại 0-2 trước Than Quảng Ninh, còn Hoàng Anh Gia Lai cũng đã có được chiến thắng sau 3 trận thua liên tiếp.

HAGL – SHB Đà Nẵng 1-0

SHB Đà Nẵng hành quân đến sân Pleiku với việc thoát dớp thua ở vòng 4 khi cầm hòa Hà Nội T&T, thế nên các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức quyết tâm có được điểm trên sân khách. Còn Hoàng Anh Gia Lai cũng đã có tới ba trận thua liên tiếp và cũng đang mong muốn có được chiến thắng.

Ở trong trận đấu này Xuân Trường và Công Phượng trong đội hình xuất phát, tuy nhiên sự cảnh giác của hậu vệ SHB Đà Nẵng khiến khả năng thi đấu của cầu thủ mang áo số 44 bị hạn chế khá nhiều.

B.Bình Dương thua trên sân nhà, HAGL tìm lại niềm vui chiến thắng

HAGL đã tìm lại niềm vui chiến thắng trước SHB Đà Nẵng. Ảnh: NLD

Tưởng như HLV Lê Huỳnh Đức bắt bài được HLV Graechen thì bất ngờ ở hiệp hai, phút thứ 55, Công Phượng bị thủ môn Văn Hưng phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài cho HAGL được hưởng quả phạt đền.

Cầu thủ ngoại binh của HAGL là Zdravko sút phạt thành công, mở tỷ số trận đấu.

Ngay sau đó, thầy Giôm tung Văn Toàn vào sân, và tiền đạo này đã có nhiều pha bóng nguy hiểm trước khung thành của SHB Đà Nẵng, tuy nhiên cũng không thành bàn.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 cho Hoàng Anh Gia Lai. Như vậy đội bóng phố núi đã có được chiến thắng thứ hai từ đầu mùa giải, còn SHB Đà Nẵng vẫn chưa được hưởng niềm vui chiến thắng sau bốn trận thua và một trận hòa.

B.Bình Dương- Than Quảng Ninh 1-2

Có lẽ bất ngờ lớn nhất ở vòng 5 V-League, là việc chú ngựa ô Than Quảng Ninh đã có được chiến thắng oanh liệt trước ĐKVĐ Becamex Bình Dương ngay trên sân nhà của đội bóng đất Thủ.

Hành quân đến Bình Dương, Than Quảng Ninh với vị trí thứ ba trên BXH được kỳ vọng là có thể kìm chân được đội bóng đang có 4 trận thắng liên tiếp là B.BD. Và quả thật, Than Quảng Ninh đã chứng minh được khả năng tiềm ẩn của mình.

Dù phải thi đấu trên sân khách trước đối thủ đang đứng đầu BXH, nhưng đội bóng đất mỏ đã thi đấu ngang ngửa ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Trong hiệp 1, chân sút Mạc Hồng Quân đã có được những pha bóng nguy hiểm cho khung thành của thủ môn Tấn Trường. Dù vậy, cả hai đội đều không có được bàn thắng nào trong hiệp 1.

B.Bình Dương thua trên sân nhà, HAGL tìm lại niềm vui chiến thắng

B.Bình Dương nhận thất bại đầu tiên từ đầu mùa giải. Ảnh Hà Khánh - VOV

Sang hiệp hai, ngay phút 46, Quang Hải đã có môt pha xử lý bóng tinh tế làm khó thủ môn Tấn Trường, ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Và cũng chỉ 5 phút sau, Quang Hải có cú đúp nhân đôi cách biệt cho Than Quảng Ninh.

Bị dẫn trước hai bàn, B.BD dâng cao đội hình tấn công. Ở những phút cuối, tuyển thủ Công Vinh cũng được tung vào sân, tuy nhiên cũng không làm B.Bình Dương có được chiến thắng.

Đội bóng đất Thủ chỉ có được một bàn thắng danh dự ở phút 90+4 do công của Tiến Thành.

B.Bình Dương đã phải nhận thất bại đầu tiên từ đầu mùa giải, không những thế đội bóng này còn bị tụt xuống một bậc trên BXH khi Hải Phòng đã có chiến thắng trước XSKT Cần Thơ và chiếm luôn ngôi đầu.

Kết quả một số cặp đấu khác ở vòng 5 V-League:

Hải Phòng – SXKT Cần Thơ : 4-2.

Đồng Tâm Long An-Đồng Tháp : 3-0.

Sanna Khánh Hòa- SLNA : 2-2.

QNK Quảng Nam- Đồng Nai : 3-1.

Thanh Hóa – Hà Nội T&T: 1-2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
B.Bình Dương thua trên sân nhà, HAGL tìm lại niềm vui chiến thắng