Atletico vô địch Europa League: Người trong cuộc nói gì?

10/05/2012 10:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Atletico Madrid một lần nữa bước lên đỉnh vinh quang Europa League sau khi vượt qua Athletic Bilbao bằng thắng lợi thuyết phục 3-0. Hãy nghe những người trong cuộc nói gì sau 90 phút tại sân National Arena.

Diego Simeone (HLV Aletico Madrid): Một trận đấu xuất thần của Falcao

Không phải là một trận đấu xuất sắc mà là một trận đấu xuất thần. Đó là nhận xét của HLV Diego Simeone dành cho tiền đạo Radamel Falcao, người đã lập cú đúp trong trận chung kết tại National Arena. “Đội bóng của tôi đã chơi tốt trong trận đấu ngày hôm này, Radamel Falcao đã có một trận đấu xuất thần, những bàn thắng của cậu ấy đưa chúng tôi tới chiến thắng”.

Atletico vô địch Europa League: Người trong cuộc nói gì?

HLV Diego Simeone.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 42 tuổi cũng không quên dành tặng chiến thắng này cho người hâm mộ Atletico Madrid. “Tôi và các cầu thủ xin dành chiến thắng này cho những người hâm mộ đội bóng. Ngày mai những đứa trẻ sẽ đi học với chiếc áo sơ mi có biểu tượng của Atletico, đó là những gì chúng tôi muốn”. HLV Diego Simeone bộc bạch.

Marcelo Bielsa (HLV Athletic Bilbao): Chúng tôi bị cuốn theo lối chơi của Atletico

Từng đánh bại cả Man United và Schalker 04 trên đường tiến vào trận chung kết. Tuy nhiên, trong trận đấu rạng sáng nay, đội bóng của HLV Bielsa đã thi đấu không tốt và đành ngậm ngùi nhìn Atletico Madrid đăng quang ngôi vô địch.

Atletico vô địch Europa League: Người trong cuộc nói gì?

HLV Marcelo Bielsa.

Sau trận đấu, HLV Bielsa thừa nhận sai lầm chiến thuật khi để đội bóng của ông sập bẫy” lối chơi ngự phản công của Atletico. "Tôi thấy thật sự thất vọng. Đội bóng đã không thi đấu tốt. Chúng tôi đã thi đấu như những gì mà Atletico mong muốn. Rõ ràng, tôi phải nhận trách nhiệm cho màn trình diễn nhạt nhòa của đội bóng. Atletico xứng đáng có được chiến thắng. Giữa chúng tôi có một sự khác biệt quá lớn", Bielsa phát biểu sau trận chung kết  với Atletico Madrid.

Falcao (Aletico Madrid): Xin tặng chiến thắng cho gia đình tôi và các CĐV của Atletico

Atletico vô địch Europa League: Người trong cuộc nói gì?

Người hùng Falcao.

Tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng vào lưới Athletic Bilbao, Radamel Falcao không những mang về chiếc cúp danh giá cho Atletico Madrid mà cá nhân anh cũng lập kỷ lục hai lần liên tiếp trở thành vua pha lưới của Europa League.

"Khi tôi mới bước chân đến Atletico, tôi từng nói rằng tôi muốn đến Bucharets và giành chiến thắng. Bây giờ, tôi phải cảm ơn Chúa vì đã cho đội bóng, các đồng đội và ban huấn luyện của tôi món quà quý giá này. Tôi muốn dành chiến thắng này cho Chúa, gia đình tôi ở Colombia và các CĐV của Atletico", chân sút người Colombia hồ hởi phát biểu sau trận chung kết tại National Arena.

Phương Tiến

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Atletico vô địch Europa League: Người trong cuộc nói gì?