Arsenal chạm trán Stoke City trong trận đấu không dễ dàng

Tuyết Nhung| 10/12/2016 15:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mục tiêu của Arsenal tại vòng bảng Champions League đã hoàn thành nhưng với một Stoke City chỉ thua 1/7 trận gần nhất thì là một đối thủ không dễ bị đánh bại tại đấu trường quốc nội.

Với vị trí đầu bảng A Champions League, Arsenal đã có một thành tích xuất sắc tại vòng bảng. Sau khi nhận một loại tin vui, quay trở lại Premier League, Arsenal hiện đang đứng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng, kém Chelsea 3 điểm.

Arsenal chạm trán Stoke City trong trận đấu không dễ dàng

Stoke sẽ gây không ít khó khăn cho đội chủ nhà Arsenal

Đối thủ của họ trong trận đấu này là Stoke City. Một đội bóng có sự khởi đầu không mấy ấn tượng nhưng tất cả đã ở phía sau và họ đang trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời trên bảng xếp hạng. 

Không thắng ở 7 trận đấu đầu tiên của mùa giải (hòa 3, thua 4), đoàn quân của Mark Hughes đã thi đấu khởi sắc trở lại và thắng tới 5/7 trận sau đó. Họ đang tìm kiếm thắng lợi thứ 3 liên tiếp, sau khi mới đánh bại Watford và Burnley.

Trước một loạt thử thách khi đối đầu với Liverpool tại Anfield và trước Chelsea tại Stamford Bridge thì Mark Hughes và những học trò của mình không mấy hoang mang khi họ sở hữu những cầu thủ đầy sáng tạo.

Còn với Arsenal, Hector Bellerin có thể trở lại ngày hôm nay. Hậu vệ cánh người Tây Ban Nha đã vắng mặt trong thời gian khá dài do gặp chấn thương mắt cá. Trong khi đó, Mathieu Debuchy, Per Mertesacker, Danny Welbeck và Santi Cazorla chấn thương và không thể ra sân. Tin vui là Francis Coquelin đã hoàn thành án treo giò và có thể thi đấu.

Middlesbrough và Bournemouth đã không may mắn ở những lần làm khách mới đây tại Emirates, và Arsenal phải cẩn trọng hơn với đối thủ ngày hôm nay. Đội chủ nhà vẫn có cơ hội giành chiến thắng, nhưng đó sẽ là 3 điểm đầy nhọc nhằn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Arsenal chạm trán Stoke City trong trận đấu không dễ dàng