Ấn tượng vòng 11 V-League

Lan Trần| 28/04/2015 07:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều tối qua, trận đấu muộn giữa B.Bình Dương-Hải Phòng đã khép lại vòng đấu thứ 11 của V-League với nhiều bất ngờ thú vị.

Sau 11 vòng đấu, B.Bình Dương vẫn giữ ngôi đầu bảng xếp hạng với tổng điểm là 25. Trong trận đấu trước Hải Phòng, tiền đạo Lê Công Vinh đã có tên trong đội hình đá chính. Và chính tiền đạo người xứ Nghệ đã mang đến bất ngờ lớn bằng việc ghi bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử V-League. Ngay ở giây đầu tiên của trận đấu, Công Vinh đã thoát xuống và ghi bàn cho B.Bình Dương, góp phần vào chiến thắng 3-1 của đội bóng đất Thủ.

Đội bóng đứng ở cuối bảng xếp hạng V-League là XSKT Cần Thơ cũng gây ấn tượng mạnh ở vòng đấu này khi xuất sắc cầm hoà Sông Lam Nghệ An. Trước một đối thủ mạnh như SLNA, đội bóng xứ Tây Đô đã chơi phòng ngự số đông với sơ đồ 8-1-1 và đã vượt lên dẫn trước.

Dù thi đấu trên sân của SLNA nhưng SXKT Cần Thơ đã khiến đội bóng xứ Nghệ tuột mất cơ hội vươn lên vị trí nhất bảng khi cả hai đội đã cầm hoà nhau với tỉ số chung cuộc 2-2. Tuy nhiên kết quả này cũng không giúp XSKT Cần Thơ thay đổi được vị trí cuối bảng xếp hạng.

Ấn tượng vòng 11 V-League

Sân Hàng Đẫy bất ngờ đông khán giả ở vòng 11 V-League

Lứa cầu thủ của HAGL cũng gây bất ngờ khi kéo được khán giả đến sân Hàng Đẫy, SVĐ vốn luôn vắng vẻ nhất tại V-League. Khi tất cả đều nghĩ sức hút của những cái tên như Công Phượng, Tuấn Anh đã giảm thì bất ngờ có đến hơn 10 nghìn người đến sân Hàng Đẫy xem trận đấu giữa Hà Nội T&T và HAGL.

Trong trận đấu này các cầu thủ trẻ của HAGL đã rất nỗ lực trong hiệp hai của trận đấu, tuy nhiên đội bóng phố Núi vẫn để thua đội bóng Thủ đô với tỉ số chung cuộc 3-4. Đây cũng là trận đấu có nhiều bàn thắng nhất ở vòng đấu này với tổng số 7 bàn thắng chia cho cả hai đội.

Vòng đấu thứ 11 V-League cũng trở thành vòng đấu có nhiều bàn thắng nhất từ đầu mùa giải đến nay khi đã có tổng số 25 bàn thắng được ghi trên các sân cỏ.

Kết quả các trận đấu ở vòng 11 V-League:

Sông Lam Nghệ An - XSKT Cần Thơ 2-2

SHB Đà Nẵng - Đồng Tháp 3-1

Than Quảng Ninh - Sanna Khánh Hoà BVN 3-3

Hà Nội T&T - Hoàng Anh Gia Lai 4-3

QNK Quảng Nam - Thanh Hoá  0-0

Đồng Nai - Đồng Tâm Long An 0-0

Becamex Bình Dương - Hải Phòng 3-1

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn tượng vòng 11 V-League