Allardyce ra mắt “Tam sư” bằng một chiến thắng

Sơn Triệu| 05/09/2016 10:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay 5-9, bàn thắng ở phút bù giờ của Lallana đem về chiến thắng cho tuyển Anh dưới thời Sam Allardyce khi họ làm khách tới Slovakia.

Bố trí sơ đồ thiên về tấn công 4-3-3 nhưng các cầu thủ Anh có thế trận không rõ ràng. Bằng chứng là suốt hiệp một họ hầu như không tạo ra được cơ hội rõ ràng nào. Ngược lại chủ nhà Slovakia sở hữu cơ hội đáng chú ý đầu tiên với pha dứt điểm của Svento, tiếc là bóng đi chệch cột dọc phút 37. Sterling cũng có pha đáp trả sau đó 2 phút nhưng bàn thắng vẫn không đến.

Allardyce ra mắt “Tam sư” bằng một chiến thắng

Bước sang hiệp hai, đội chủ nhà thi đấu thiếu người do thẻ đỏ của trung vệ Skrtel phút 57. Lợi thế hơn người nhưng các học trò Sam Allardyce không thể tạo ra sức ép mạnh mẽ trước hàng thủ Slovakia. Phút 74, Lallana có pha “độc diễn” nhưng cú dứt điểm cuối cùng của anh lại đưa bóng chạm cột dọc ra ngoài.

Khi cổ động viên hai đội đã nghĩ tới trận hòa nhạt nhòa thì bất ngời xảy ra phút 90+5. Đó là tình huống Lallana tỏa sáng mang về bàn thắng duy nhất “cứu” thầy Sam khỏi trận ra mắt bẽ bàng. Đáng nói hơn đó là tình huống hậu vệ bên phía Slovakia đỡ bóng lóng ngóng để Lallana tận dụng cơ hội đưa bóng vào góc gần.

Một diễn biến khác, tuyển Đức đã có trận thắng tưng bừng 3-0 trước Na Uy trong lượt trận diễn ra rạng sáng nay. Các bàn thắng do công của Thomas Mueller (cú đúp) bàn còn lại được ghi bởi Kimmich.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Allardyce ra mắt “Tam sư” bằng một chiến thắng