AFF Suzuki Cup 2016: Zico Thái không “lỏng chân” trước Philippines

Sơn Triệu| 25/11/2016 06:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhà cầm quân người Thái Lan Kiatisak có phát biểu khá "cứng rắn" trước trận đấu cuối cùng tại bảng A gặp Philippines.

Theo đó “Zico Thái” cho rằng: “Dù đã vượt qua vòng bảng nhưng chúng tôi vẫn coi trận đấu cuối là rất quan trọng. Mục tiêu của Thái Lan là 3 điểm như 2 trận đấu vừa qua và sẽ có một vài sự thay đổi trong đội hình”.  

AFF Suzuki Cup 2016: Zico Thái không “lỏng chân” trước Philippines

Kiatisak luôn rất khiêm nhường dù tuyển Thái Lan thắng trận liên tiếp

Đây rõ ràng là phát biểu rất đáng chú ý đối với cục diện tại bảng A. Dẫu tuyên bố sẽ thận trọng trước chủ nhà nhưng có một chi tiết quan trọng là “có vài sự thay đổi”, bởi Thái Lan đã chắc chắn dẫn đầu, do vậy không loại trừ khả năng ông Kiatisak sẽ cho nhiều trụ cột nghỉ. Nhưng những cầu thủ dự bị trong màu áo tuyển Thái Lan cũng không phải dạng…vừa.

Nếu như người Thái quyết ăn thua với chủ nhà Philippines, rất có thể cơ hội sẽ được giành cho hai đội còn lại là Indonesia và Singapore. Cũng trong cuộc họp báo trước trận đấu, nhà cầm quân từng giúp Thái Lan vô địch hai năm trước tuyên bố: “Nếu Philippines muốn cùng với Thái Lan đi tiếp vào bán kết, họ phải thắng được chúng tôi”.

Trong một diễn biến khác, chiến lược gia người Áo A.Riedl tuyên bố sẽ từ chức chiếc ghế huấn luyện tuyển Indonesia đồng thời giã từ sự nghiệp cầm quân nếu như đội bóng xứ vạn đảo không vào bán kết. Khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra nếu Philippines thắng Thái Lan, kết quả Singapore gặp Indonesia sẽ trở nên vô nghĩa.

Cục diện bảng A sẽ phải chờ đến những giây cuối cùng của hai cặp đấu vào 19h tối nay (25-11).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
AFF Suzuki Cup 2016: Zico Thái không “lỏng chân” trước Philippines