AFF Suzuki Cup 2016: Xuân Trường ra mắt thành công

Sơn Triệu| 21/11/2016 12:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với một pha kiến tạo tuyệt vời cho đàn anh Văn Quyết ghi bàn và tình huống phát động tấn công dẫn tới bàn ấn định tỷ số 2-1 của Công Vinh, Xuân Trường xứng đáng nhận những lời khen.

Lần đầu tiên Xuân Trường ra mắt sân chơi khu vực đã để lại dấu ấn khá tốt đẹp. Khả năng tranh chấp, đi bóng đặc biệt những đường chuyền chuẩn xác đã được thể hiện trong cuộc đối đầu Myanmar tối qua. Có thể nói, chìa khóa cho chiến thắng của đội bóng áo trắng chính là tiền vệ Incheon (Hàn Quốc).

AFF Suzuki Cup 2016: Xuân Trường ra mắt thành công

Xuân Trường đã ra mắt AFF Suzuki Cup 2016 thành công

Trong suốt hiệp một, tuyển Việt Nam có được thế trận tốt hơn đối thủ phần nhiều do hàng tiền vệ, đó là những cái tên như Thanh Trung, Văn Toàn, Hoàng Thịnh và Xuân Trường, những người đã thể hiện được hầu hết phẩm chất kỹ thuật của mình. Khả năng phối hợp của toàn đội cũng là điểm cộng đáng chú ý.

Nếu như trong màu áo của HAGL cũng như U19, U23 Việt Nam trước đây Xuân Trường chủ yếu chơi vị trí tiền vệ tấn công. Thì trong màu áo Incheon Trường được giao nhiệm vụ phòng ngự là chính. Điều đó ít nhiều đem đến cho tiền vệ sinh năm 1995 sự trưởng thành toàn diện theo dạng "nhạc gì cũng nhảy".

Hiệp hai trận gặp Myanmar tối qua thật sự khó khăn bởi đội bạn chơi tấn công mạnh mẽ cũng như vào bóng quyết liệt. Hệ thống phòng ngự của ta gặp nhiều khó khăn do sự áp sát, vào bóng rắn khiến Trường bị đau hòng làm chùn chân các tiền vệ của ta. Nhưng đó cũng là lúc những cầu thủ như Hoàng Thịnh, Xuân Trường thể hiện bản lĩnh của mình. Nhiều tình huống các tiền vệ đánh chúng ta chủ yếu đánh chặn hiệu quả.  

Công, thủ đều được đánh giá tốt, Xuân Trường đã có màn ra mắt sân chơi AFF Suzuki Cup 2016 thành công. Hy vọng tiền vệ xuất thân từ lò đào tạo HAGL JMC sẽ tiếp tục trình diễn kỹ thuật chơi bóng tốt của mình trong các trận đấu tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
AFF Suzuki Cup 2016: Xuân Trường ra mắt thành công