AFF Suzuki Cup 2016: Tuấn Anh không lỗi hẹn?

Sơn Triệu| 16/11/2016 13:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tuấn Anh bị chấn thương đầu gối trong buổi tập cùng đồng đội tại Yokohama FC. Tuyển Việt Nam đã đá hai trận giao hữu cuối cùng trước khi lên đường dự AFF Suzuki Cup 2016 mà không có sự phục vụ của tiền vệ người Thái Bình.

Hiện nay khả năng tiền vệ đang khoác áo CLB Yokohama kịp bình phục trước trận mở màn gặp Myanmar đang bỏ ngỏ. Trong buổi tập mới đây nhất của thầy trò Hữu Thắng tại Myanmar, Tuấn Anh không có mặt. Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam giữ bí mật về tình trạng chấn thương của các tuyển thủ.

Do vậy, khả năng được ra sân trong trận mở màn đối với “sao mai” trưởng thành từ lò đào tạo HAGL đang khá mong manh. Tuy nhiên, với một nhà cầm quân bản lĩnh và “quái” như Hữu Thắng người hâm mộ có quyền chờ đợi sự bất ngờ.

AFF Suzuki Cup 2016: Tuấn Anh không lỗi hẹn?

Nếu Tuấn Anh lỡ AFF Cup 2016 do chấn thương sẽ là tổn thất không nhỏ đối với HLV Hữu Thắng

Tuấn Anh là tiền vệ từng được giáo sư Wenger đánh giá cao nhất trong số các học viên khóa một HAGL Arsenal JMC. Thầy Guillaume Graechen cũng đánh giá cao Tuấn Anh nhất trong đội hình thi đấu do ông cầm quân chứ không phải Công Phượng. Bởi sự chắc chắn trong tấn công, phòng ngự và khả năng cầm nhịp trận đấu rất tốt.

Nhưng chấn thương luôn là nỗi ám ảnh của tiền vệ tài hoa 21 tuổi này. Cơ hội chơi bóng tại châu Âu đã qua đi khi anh bị chấn thương gối, các giải đấu trong màu áo đội Olympic Việt Nam cũng hầu như vắng mặt, có chăng chỉ là từ băng ghế dự bị.

Từ khi HLV Hữu Thắng lên cầm quân, ĐT Việt Nam thể hiện một diện mạo mới. Trong đó bộ đôi tiền vệ trung tâm Tuấn Anh - Xuân Trường trở thành hạt nhân trung tâm do triết lý chơi kiểm soát bóng của chiến lược gia xứ Nghệ.

Danh sách 23 cầu thủ chính thức dự AFF Cup chưa được đưa ra, người hâm mộ vẫn dõi theo những tiến triển tốt của Tuấn Anh với mong muốn anh có mặt sớm tập luyện trở lại. Để tranh tài lần đầu tiên tại sân chơi lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
AFF Suzuki Cup 2016: Tuấn Anh không lỗi hẹn?