AFF Suzuki Cup 2016: Công Vinh tự tin sẽ đánh bại Malaysia

Sơn Triệu| 21/11/2016 19:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trả lời truyền thông nước ngoài chiều 21-11, tiền đạo Công Vinh cho rằng tuyển Việt Nam có thể đánh bại Malaysia ở lượt trận thứ hai bảng B của AFF Suzuki Cup 2016.

AFF Suzuki Cup 2016: Công Vinh tự tin sẽ đánh bại Malaysia

Tiền đạo Công Vinh tự tin đánh bại Malaysia. Ảnh: Khám Phá

Tiền đạo Công Vinh chia sẻ: “Tôi khoác áo đội tuyển từ năm 2004 và đối đầu rất nhiều lần với Malaysia, bao gồm giao hữu, vòng loại Asian Cup hay ở chính AFF Cup. Đối đầu Malaysia luôn khó khăn bởi họ sở hữu dàn cầu thủ chất lượng và giàu sức mạnh thể lực. Chiến thuật của họ không quá xuất sắc nhưng bù lại là sức mạnh và tinh thần chiến đấu. Hai năm trước, chúng tôi thua họ ở bán kết AFF Cup và điều đó rất buồn. Năm nay, chúng tôi tin có thể đánh bại họ”.

Đây có thể là đòn "tâm lý chiến" của tiền đạo sở hữu kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong màu áo đội tuyển quốc gia Việt Nam. Thi đấu tại các giải đấu khu vực Đông Nam Á nhiều năm nay CV9 hiểu rõ sức mạnh của đối thủ. Đối đầu Malaysia chưa bao giờ là dễ dàng đối với các đội tuyển Việt Nam trong quá khứ.

Trên thực tế, Malaysia đã khá vất vả mới có được 3 điểm trước Campuchia. Nhưng đó không phải là vấn đề gì đó quá lớn đối với thầy trò Ong Kim Swee. Malaysia ở đẳng cấp cao hơn đội bóng mới nổi Campuchia trong quá khứ, hiện tại cũng vậy.

Hy vọng những điều Công Vinh chia sẻ sẽ trở thành hiện thực trong trận đấu gặp Malaysia diễn ra lúc 15h ngày 23-11 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
AFF Suzuki Cup 2016: Công Vinh tự tin sẽ đánh bại Malaysia