6 cầu thủ HAGL được HLV Miura gọi lên ĐT U23

PV| 26/11/2015 10:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong bản danh sách 29 cầu thủ được HLV Miura gọi lên ĐT U23 chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016, đã có tới 6 cầu thủ của HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Hồng Duy…

Sau khi lùi một ngày công bố danh sách cầu thủ như dự kiến, cuối cùng, 29 chứ không phải 30 cầu thủ lên tuyển U23 chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á 2016 đã chính thức được HLV Toshiya Miura công bố. Trong số này, HAGL có 6 cầu thủ được gọi, Hà Nội T&T đứng thứ hai với 5 cầu thủ. Có lẽ HLV Miura đã rút kinh nghiệm từ những ì xèo ở những lần gọi cầu thủ lên tuyển trước đó, đồng thời màn trình diễn của các cầu thủ ở giải U21 Quốc gia và U21 Quốc tế đã mang lại cho nhà cầm quân người Nhật Bản những góc nhìn khác.

6 cầu thủ HAGL được HLV Miura gọi lên ĐT U23

HLV Miura đã công bố danh sách 29 cầu thủ được gọi lên ĐT U23 chuẩn bị dự VCK U23 châu Á

Đáng chú ý trong lần tập trung này, trung vệ Quế Ngọc Hải của Sông Lam Nghệ An tiếp tục không được gọi. Ngọc Hải từng là học trò cưng của HLV Miura cả ở ĐTQG và U23. Tuy nhiên, sau pha vào bóng nguy hiểm với Anh Khoa, Ngọc Hải đã phải nhận án phạt treo giò 6 tháng của VFF. Dù án phạt này chỉ áp dụng với các giải đấu chuyên nghiệp của Việt Nam, nhưng HLV Miura vẫn không trao cơ hội cho Ngọc Hải.

Theo kế hoạch, U23 QG sẽ hội quân vào ngày 1/12 tới tại Hà Nội. Sau đó, thày trò HLV Miura sẽ có 2 trận đấu tập nội bộ với “quân xanh” là đội tuyển bán chuyên nghiệp của Nhật Bản (JFL Selection) vào ngày 12 và 14/12. Sau đó, U23 VN sẽ có trận đấu giao hữu với CLB Cerezo Osaka vào ngày 17/12.

Danh sách 29 cầu thủ được HLV Miura chính thức gọi lên ĐT U23 chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016:

Thủ môn (5) : Nguyễn Thanh Tuấn (PVF); Phí Minh Long (Hà Nội T&T), Phạm Văn Tiến (HAGL), Trần Đình Minh Hoàng (Huế), Nguyễn Hoài Anh (Than Quảng Ninh).

Hậu vệ (8): Phạm Hoàng Lâm (ĐTLA), Bùi Tiến Dũng (Viettel); Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Đào Duy Khánh (Hà Nội T&T), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp), Nguyễn Văn Dũng (Hà Nội T&T), Phạm Mạnh Hùng (SLNA), Dương Văn Khoa (Than Quảng Ninh).

Tiền vệ (10): Trần Hữu Đông Triều (HAGL), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T), Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hóa), Huỳnh Tấn Tài (ĐTLA), Trần Duy Khánh (B.Bình Dương), Hồ Ngọc Thắng (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Phạm Đức Huy ( Hà Nội T&T).

Tiền đạo (6): Phạm Văn Thành (Hà Nội T&T), Nguyễn Công Phượng (HAGL), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Lê Thanh Bình (Thanh Hóa), Hồ Tuấn Tài (SLNA), Phạm Xuân Mạnh (SLNA).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
6 cầu thủ HAGL được HLV Miura gọi lên ĐT U23