5 cầu thủ HLV van Gaal muốn có trong kỳ chuyển nhượng tới

Lan Trần| 05/12/2014 14:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Louis van Gaal đã được cấp 150 triệu bảng để chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng tới và những cái tên nào ông muốn có trong đội hình của M.U?

Sau chuỗi khởi động bết bát, Luis van Gaal đã chứng minh cho ban lãnh đạo M.U thấy cuộc cách mạng của ông với Quỷ đỏ đang đi đúng hướng.

M.U đã leo lên top 4 của Premier League và nếu giữ vững thứ hạng, nửa đỏ thành Manchester sẽ có một suất tham dự Champions League mùa giải 2015/16.

Với tài cầm quân của Tuy líp thép Hà Lan, hàng loạt các cầu thủ của M.U dường như đã được hồi sinh trở lại. Cùng với đó là đội hình được bổ sung hàng loạt các tên tuổi lớn, trong đó phải kể Angel Di Maria với kỷ lục chuyển nhượng thuộc hàng khủng ở Premier League: 59,7 triệu bảng.

Chuẩn bị cho một mùa chuyển nhượng mới sắp bắt đầu, HLV van Gaal đã được cấp 150 triệu bảng để tăng cường lực lượng cho Man United. Với số tiền này, HLV van Gaal đã có thể nghĩ về những cầu thủ mà ông mong muốn có được trong đội hình của Quỷ đó. Đó là Dani Alves, Arjen Robben, hậu vệ Mats Hummels; Diego Godin và Kevin Strootman.

5 cầu thủ HLV van Gaal muốn có trong kỳ chuyển nhượng tới

Từ trái qua: Diego Godin, Kevin Strootman, Mats Hummels, Arjen Robben, Dani Alves và HLV Louis van Gaal

Dani Alves, cầu thủ sinh năm 1983 người Brazil, hiện đang trong khoác áo Barcelona và ĐT Brazil. Anh được biết đến với vai trò là một trong những hậu vệ cánh phải hay nhất  thế giới. Mùa hè tới Dani Alves sẽ kết thúc hợp đồng với Barca và HLV van Gaal đang mong muốn có được anh để bổ sung cho hàng thủ của Quỷ đỏ.

Arjen Robben, cầu thủ 30 tuổi người Hà Lan, đang chơi ở vị trí tiền vệ cánh của Bayern Munich và là một trong những thành viên chủ chốt của ĐT Hà Lan ở Word Cup 2014. Tiền vệ này đã từng khoác áo PSV, Chelsea, Real Madrid trước khi về với Hùm xám. Giới chuyên môn dự đoán mức phí để có được  tiền vệ này khoảng 20 triệu bảng.

Mats Hummels cầu thủ sinh năm 1988 người Đức, hiện là  trung vệ của Borussia Dortmund. Với chiều cao 1m91, trung vệ này là mối nguy hiểm cho bất kỳ đối thủ nào trong những tình huống không chiến. Mùa hè năm ngoái  Mats Hummels đã nói không với M.U, tuy nhiên năm nay HLV van Gaal vẫn muốn thử lại. Dự đoán mức phí chuyển nhượng cho trung vệ này là 32 triệu bảng.

Diego Godin, trung vệ 28 tuổi người Uruguay đã có công lớn giúp Ateltico Madrid vô địch La Liga và lọt vào chung kết Champions League mùa trước. Dù HLV Simeone đang khá bức xúc với mọi lời đồn đoán nhưng nếu M.U dám chi số tiền 28,5 triệu bảng như trong điều khoản giải phóng hợp đồng của Godin thì rất có thể mùa giải tới Godin sẽ có mặt trong đội hình của đội chủ sân Old Trafford.

Kevin Strootman, cầu thủ trẻ sinh năm 1990 người Hà Lan đang chơi cho AS Roma ở vị trí tiền vệ trung tâm. Tiền vệ này có lối chơi bóng đầy sức mạnh cùng sự kiểm soát bóng tốt. Anh còn được ví như Roy Keane, một trong những tiền vệ xuất sắc của bóng đá hiện đại. Mức phí chuyển nhượng để có Kevin Strootna được dự đoán là 30 triệu bảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5 cầu thủ HLV van Gaal muốn có trong kỳ chuyển nhượng tới