23h30 ngày 26-2: Chờ danh hiệu đầu tiên của Mourinho

Hà Sơn| 26/02/2017 15:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Manchester United đối đầu Southampton tại chung kết Cúp Liên đoàn Anh đêm nay 26-2. Mourinho hứa hẹn sẽ có được danh hiệu đầu tiên cùng với đội chủ sân Old Trafford.

Kể từ tháng 11 năm ngoái, Manchester United không thua trên mọi mặt trận dưới sự chỉ đạo của Mourinho. Năm trận đấu gần đây “Quỷ đỏ” toàn thắng với một phong độ rất đáng kinh ngạc. Đó là điều mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha và các học trò có được tâm lý thoải mái trước trận chung kết đêm nay.

23h30 ngày 26-2: Chờ danh hiệu đầu tiên của Mourinho

Ibrahimovic được dự đoán sẽ ghi bàn trong trận chung kết đêm nay

Hàng công Man Utd nhiều khả năng thiếu vắng “ngòi nổ” Henrikh Mkhitaryan nhưng họ vẫn còn Wayne Rooney, người đang cố gắng thể hiện giá trị của mình trong màu áo đội bóng sau những lùm xùm về chuyển nhượng. Trong khi đó, Zlatan Ibrahimovic, Antonio Martial, Marcus Rashford và Paul Pogba, Juan Mata...đều sẵn sàng “xé lưới” đối thủ.

Tinh thần thi đấu của “Quỷ đỏ” cũng được nâng lên kể từ khi “người đặc biệt” về dẫn dắt. Không ít lần Man Utd lội ngược dòng thành công ở những phút cuối sau khi đội bóng bị dẫn trước, ví dụ như trận gặp Liverpool tại Premier League hôm 15-1. Do đó, người ta tin tưởng vào đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ có danh hiệu đầu tiên thời kỳ hậu Van Gaal.

Bên kia chiến tuyến, Southampton đã không còn là “ngựa ô” như những năm trước. Sự sứt mẻ của hàng thủ do chấn thương khiến đội bóng này suy giảm sức mạnh đáng kể. Trong khi đó, hai cầu thủ chơi hay mùa trước là Mane và Pelle đã “khăn gói ra đi” tìm bến mới. Tại Giải ngoại hạng Anh, Southampton mới chỉ có 30 điểm, xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng.

23h30 ngày 26-2: Chờ danh hiệu đầu tiên của Mourinho

Mourinho sẽ cùng với Manchester United đoạt danh hiệu đầu tiên?

Trong quá khứ, Mourinho đã có được ba danh hiệu vô địch Cúp Liên đoàn cùng với Chelsea. Cùng với đó, điểm tựa của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha là Manchester United đều lên ngôi vô địch, khi lọt vào chung kết Cúp Liên đoàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
23h30 ngày 26-2: Chờ danh hiệu đầu tiên của Mourinho