18h00 ngày 7/2, U23 Việt Nam – U23 Malaysia: Cọ xát vì mục tiêu lớn

Hà Sơn| 07/02/2017 08:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào lúc 18h00 chiều nay (7-2), U23 Việt Nam đá trận giao giữa gặp đối thủ U23 Malaysia trên sân Thống Nhất. Đây hứa hẹn sẽ là màn cọ xát quý báu của thầy trò HLV Hữu Thắng chuẩn bị cho những mục tiêu lớn trong năm 2017.

Trận “khai xuân” được xem như để lấy may đầu năm như cách dân gian thường nói “đầu xuôi đuôi lọt”. Đội Olympic Việt Nam sẽ có nhiều giải đấu quan trọng trong năm 2017. Do đó, một chiến thắng trước U23 Malaysia sẽ tạo đà tâm lý lớn cho thầy trò HLV Hữu Thắng.

18h00 ngày 7/2, U23 Việt Nam – U23 Malaysia: Cọ xát vì mục tiêu lớn

HLV Hữu Thắng, "phó tướng" Hoàng Anh Tuấn cùng căn dặn học trò. Ảnh: VFF

Năm nay, mục tiêu săn vàng SEA Games lại được đặt lên vai thầy nội, các huấn luyện viên tiền nhiệm trước đây như Hoàng Văn Phúc, Phan Thanh Hùng đều không thể tiến sâu. Trọng trách đổi màu huy chương lại được đặt lên vai thầy trò HLV Hữu Thắng. Trước đó, U23 Việt Nam sẽ có thêm trọng trách giành vé tới VCK U23 châu Á lần thứ hai liên tiếp, khi chúng ta thuận lợi được quyền đăng cai một bảng đấu vòng loại trên sân nhà. Đây là hai mục tiêu lớn của thầy trò HLV Hữu Thắng trong năm 2017.

Trở lại với trận giao hữu gặp U23 Malaysia chiều nay trên sân Thống Nhất. Đội khách mang đến Việt Nam 18 cầu thủ trong đó ba ngôi sao đáng chú ý là tiền đạo Kumaahran Sathasiwam, hậu vệ Mathew Thomas Davies và tiền vệ tấn công nguy hiểm Muhammad Danial Ashraf Abdullah. Đây là những ngôi sao không chỉ trong màu áo đội trẻ mà đã có cơ hội khoác áo ĐTQG Malaysia.

Về thành phần đội chủ nhà, HLV Hữu Thắng đã có trong tay lực lượng tốt nhất. Đáng chú ý là cặp tiền đạo Công Phượng, Văn Toàn công với hàng tiền vệ Duy Mạnh, Quang Hải và hàng thủ “nền” U19 Việt Nam như Tiến Dụng, Văn Hậu, thủ môn Tiến Dũng. Đội bóng kết hợp chất kỹ thuật hàng công và hàng thủ không ngại va chạm hứa hẹn sẽ trình diễn lối đá rực lửa.

Hy vọng trận giao hữu gặp U23 Malaysia sẽ giúp cho thầy trò HLV Hữu Thắng có được sự chuẩn bị tốt nhất cho hai giải đấu lớn của Olympic Việt Nam trong năm nay.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
18h00 ngày 7/2, U23 Việt Nam – U23 Malaysia: Cọ xát vì mục tiêu lớn