'The Matrix Resurrections' tung trailer

Thục Anh (TH)| 09/12/2021 09:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trailer cuối của "The Matrix: Resurrections" hé lộ hàng loạt cảnh hành động của Keanu Reeves và bạn diễn Carrie-Anne Moss khi trở lại Ma Trận.

Trong trailer dài 3 phút của bom tấn The Matrix Resurrections do Lana Wachowski chỉ đạo vừa tung ra mới đây, các nhà làm phim cung cấp sâu hơn cho khán giả hành trình tìm lại ký ức của nhân vật chính trong phim là Neo do tài tử Keanu Reeves hóa thân. Bên cạnh đó, trailer cũng phô bày hàng loạt cảnh hành động cháy nổ mãn nhãn.

matrix-4-6269.jpg
Nhân vật Neo và Trinity tái xuất và có mối quan hệ đặc biệt trong The Matrix Resurrections

Ở hiện tại, Neo (Reeves đóng) đã trở về làm lập trình viên Thomas Anderson như trước khi bước vào Ma Trận. Tuy nhiên, anh liên tục gặp những ảo giác về quá khứ trong vũ trụ ảo. Điều này dần khiến nhân vật rối trí, không còn phân biệt được thực - ảo.

Song song với các pha cháy nổ và chiến đấu trong trailer, nhà sản xuất còn cung cấp thêm thông tin về mối quan hệ gắn bó bền chặt của Neo và Trinity. Đoạn trailer có nhiều cảnh Neo ra sức bảo vệ đồng đội của mình trước đối thủ. Hai người bị kéo trở lại Ma Trận nhưng có thể một lần nữa phải xa cách. Cuối trailer, Trinity nói với Neo: "Giấc mơ của em kết thúc ở đây".

Lana Wachowski, tác giả ba phần đầu tiếp tục giữ ghế đạo diễn. Chị gái Lilly của cô không tham gia dự án vì bận sản xuất một series khác. Lana Wachowski viết kịch bản cùng David Mitchell và Aleksandar Hemon.

Loạt phim The Matrix lần đầu ra mắt năm 1999, được xem là tượng đài trong dòng khoa học viễn tưởng. Kịch bản xoay quanh nhân vật Neo, mắc kẹt trong một thế giới ảo được biết đến với cái tên Ma Trận. Phim giành bốn giải Oscar năm 2000 cho hạng mục kỹ xảo, dựng phim, âm thanh và chỉnh âm. Phần hai và ba - The Matrix Reloaded và The Matrix Revolutions - đều ra mắt năm 2003, nâng tổng doanh thu lên hơn 1,6 tỷ USD.

'The Matrix Resurrections' dự kiến chiếu tại thị trường Bắc Mỹ từ ngày 22.12 tới.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'The Matrix Resurrections' tung trailer