Vụ bé trai 6 tuổi bị móc mắt: Treo thưởng 350 triệu đồng bắt hung thủ

Đại Lâm| 28/08/2013 16:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cảnh sát Trung Quốc đã treo thưởng 100.000 nhân dân tệ (khoảng 350 triệu VND) để truy tìm tung tích hung thủ móc mắt bé trai 6 tuổi gây chấn động nước này.

Vụ việc xảy ra tại thành phố Lâm Phần, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc vào chiều tối ngày 24/8. Nạn nhân là bé trai 6 tuổi. Sau khi ra ngoài chơi ở bên ngoài căn nhà, cậu bé Bân Bân đã biến mất. Gia đình tá hỏa đi tìm thì phát hiện cậu bé ở khu đất hoang gần nhà với khuôn mặt bị sưng tấy, đôi mắt không còn và trên người có nhiều vết thương.

Hiện bé Bân Bân đang dần hồi phục sức khỏe trong bệnh viện. Cảnh sát nước này đã treo giải thưởng với số tiền 100.000 nhân dân tệ (khoảng gần 350 triệu VND) cho ai cung cấp thông tin về vụ việc.

Cha mẹ Bân Bân làm nghề nông. Mẹ cậu bé nói rằng cô được con trai kể lại đang chơi thì bị một người phụ nữ tấn công, truyền thông nước này cho hay.

Cảnh sát đã tìm thấy đôi mắt của cậu bé tại hiện trường xảy ra vụ việc kinh hoàng. Báo cáo ban đầu của địa phương cho hay cặp giác mạc biến mất và nghi ngờ vụ việc có liên quan đến đường dây buôn bán nội tạng.

"Hiện chúng tôi đang không ngừng nỗ lực giải quyết trường hợp này", sĩ quan cảnh sát tên là Liu nói với hãng tin Associated Press.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ bé trai 6 tuổi bị móc mắt: Treo thưởng 350 triệu đồng bắt hung thủ