Vụ bắt cóc, hãm hiếp một cô bé 9 tuổi ở California (Kỳ 2): Kẻ biến thái

Trâm Anh (Theo TruTV| 20/07/2015 06:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Về phần Thomas, ngày hôm sau khi trở về nhà, nhìn thấy cảnh mẹ mình đã chết trên sàn, cảnh tượng đau lòng khiến Thomas thực sự bị sốc, chính điều này đã ám ảnh và thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Thomas.

Lạm dụng cả con trai

Năm 1979, Thomas kết hôn với Francine và một năm sau đó sinh bé trai tên là T.John. Khi cậu bé T.John được 5 tuổi, Francine quá bận rội với công việc và hầu như không có thời gian ở nhà. Thomas đã lạm dục tình dục cậu con trai 5 tuổi của mình. T.John nghĩ đó là cách cha mình đang quan tâm.

Khi T.John 15 tuổi, cậu bắt đầu quan tâm đến những cô bạn khác giới và hẹn hò với một cô bé 14 tuổi tên là Carla. Hai người sớm có mối quan hệ thân mật với nhau. Thomas biết chuyện, hắn đe dọa con trai mình và can thiệp vào mối quan hệ đó. Carla vô tình trở thành nạn nhân của Thomas để thỏa mãn hắn. Sự việc kéo dài tới tận vài tháng cho đến khi gia đình Carla chuyển đi nơi khác.

Mùa xuân năm 1995, Francine nộp đơn xin li hôn. Phải mất đến 2 năm để mọi thủ tục được hoàn tất. T.John sống cùng với cha của mình. Không lâu sau khi ly hôn, Thomas gặp gỡ và có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ tên là Gudalupe. Chỉ có người phụ nữ này mới có thể chiều được lối sống quái gở của Thomas.

T. John sau đó gặp gỡ một cô gái khác còn khá ít tuổi tên là Tasha. Sau này, T.John mới phát hiện ra bạn gái nghiện ma túy. Để có tiền mua thuốc cho bạn gái, T.John đã nhiều lần xin tiền của cha mình. Lợi dụng việc này, Thomas đã gạ gẫm chính bạn gái của con trai mình cho quan hệ.

Vụ bắt cóc, hãm hiếp một cô bé 9 tuổi ở California (Kỳ 2): Kẻ biến thái

T.John

Mùa xuân năm 1998, Thomas bắt đầu làm việc cho GTECH, một công ty chuyên hỗ trợ vấn đề bảo mật cho chương trình sổ xố ở California. Công việc tưởng chừng đã suôn sẻ và ổn định thì hắn bị sa thải khi một nữ đồng nghiệp tố cáo lạm dụng tình dục và đe dọa qua điện thoại.

Tháng 6/1998, Thomas bị bắt giam 75 ngày và phải bồi thường cho nạn nhân 3.800 đô la Mỹ. Sau khi hết án, Thomas quyết định rời khỏi thành phố. Hai cha con Thomas cùng với người tình Guadalupe chuyển đến khu đô thị Lake Park, ở Stateline, Nevada.

Ép con trai đi tìm “con mồi”

Sáng 19/3/2000, Thomas ngủ dậy muộn và cảm thấy không được khỏe. Đêm hôm trước hắn không ngủ được. Guadalupe đã đi làm. Thomas ngồi vào máy tính, tìm kiếm những trang web đen. Thomas gọi T.John vào và nói rằng hắn cần một cô gái. T.John cảm thấy không vui vì điều này nhưng không thể làm trái lời. Khi ra ngoài tìm kiếm, T.John đặc biệt chú ý tới Krystal Steadman. Krystal có mái tóc vàng và T.John biết Thomas rất thích những cô gái tóc vàng như vậy. T.John vội vàng chạy về thông báo với cha mình. Thomas cảm thấy rất vui, hắn gọi điện cho Guadalupe và nhờ cô làm một vài việc để đảm bảo hôm đó cô không thể có mặt sớm ở nhà.

T.John quay lại, tìm cách dụ dỗ Krystal về nhà mình. Cô bé Krystal ham chơi đã đồng ý theo hắn. Thomas đưa cô bé lên phòng ngủ của mình, trói chặt cô bé, lấy băng dính dính chặt miệng và lạm dụng Krystal nhiều lần, sau đó tra tấn và thẳng tay giết chết cô bé.

Sau khi Krystal chết, Thomas ra ngoài gọi T.John và lên kế hoạch xử lý cái xác. Hai cha con đã nhét xác cô bé Krystal vào một chiếc thùng, bịt kín lại, quần áo cô bé bị nhét vào chiếc túi khác. Chiếc thùng được khiêng ra cốp sau xe. Thomas hướng dẫn T.John lái chiếc xe tới đường cao tốc 50 gần thành phố Carson và vứt xác xuống một vách đá gần hẻm núi Clear Creek. Túi quần áo cũng bị vứt cách đó một đoạn. Sau đó, T.Jonh lái xe chạy thẳng tới Carson, tìm một hiệu rửa xe và rửa sạch vết máu trước khi quay trở về.

Khi quay về, T.John gặp mẹ của Krystal và sau đó bị cảnh sát gọi tới Sở Cảnh sát để lấy lời khai. T.Jonh là người cuối cùng được xác nhận là gặp gỡ cô bé Krystal. Khi được hỏi, T.John luôn khẳng định lần cuối cùng hắn nhìn thấy Krystal đạp xe theo hướng công viên. Hắn tỏ vẻ ngây ngô khi trả lời và thể hiện một số cử chỉ của người có dấu hiệu mắc bệnh thần kinh để che đậy hành vi của mình. Không may cho T.John, trong quá trình thẩm vấn, các nhân viên điều tra đã phát hiện một vết màu đỏ như vết máu khô trên quần của hắn.

Sau hơn một giờ thẩm vấn nhưng không có kết quả, các nhân viện điều tra đã quay về nhà T.John để tìm kiếm chiếc xe T.Jonh đã lái. T.John đồng ý để lại bộ quần áo để cảnh sát kiểm tra vết máu. Thời điểm này, có hơn 17 nhân viên cảnh sát đang nỗ lực tìm kiếm Krystal. Trở về nhà, T.Jonh kể lại mọi chuyện với Thomas. Thomas nhanh chóng xóa mọi dấu vết trong nhà, tỏ ra khá bình tỉnh khi cảnh sát gõ cửa điều tra. 

(Còn nữa)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ bắt cóc, hãm hiếp một cô bé 9 tuổi ở California (Kỳ 2): Kẻ biến thái