Vụ án chấn động thế giới: Kinh hoàng “ác quỷ” ăn thịt hàng chục người (kỳ 4)

13/05/2012 08:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tỉnh dậy Dahmer thấy Toumi đã chết cứng tự lúc nào với một vệt máu trên miệng. Dahmer không thể nhớ nổi hắn đã giết chết Toumi bằng cách nào. Để giấu nhẹm tội ác, Dahmer đã mua một vali cỡ lớn và nhét xác chết vào trong và cất giấu dưới tầng hầm...

Phi vụ giết người đầu tiên của Dahmer tại khu rừng sau nhà đã được hắn thực hiện trót lọt và ém nhẹm như thế.

Một vài tháng sau vụ “sát phạt” kinh hoàng tại khu rừng phía sau nhà, Dahmer đã bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi gây rối an ninh trật tự do say xỉn. Sau sự việc này, bố mẹ Dahmer quyết định để Dahmer về sống cùng bà ngoại 1 thời gian để Dahmer cai rượu cũng như tĩnh dưỡng tinh thần. Thời gian đầu, mọi thứ có vẻ khá ổn. Cho đến một ngày Dahmer lại nhậu nhẹt cùng một đám bạn. Say quắc cần câu, Dahmer bước thấp bước cao trở về nhà.

Trên đường về nhà, Dahmer gặp 2 cậu bé, có lẽ vì quá say không kiểm soát được hành vi của mình, hắn đã đứng ngay trước mặt 2 cậu bé, tự lột quần ra và thực hiện hành vi thủ dâm. 2 cậu bé tá hỏa chạy biệt tăm, và trình báo sự việc với viên cảnh sát khu vực. Ngay lập tức Dahmer bị bắt giữ và sau đó bị phán quyết nhận án phạt quản chế 1 năm vì hành động trên.

Giết người không ghê tay

Mãn hạn tù 1 năm, Dahmer trở về với cuộc sống thường nhật. Và đây chính là thời điểm khởi đầu cho hàng loạt tội ác man rợ mà tên “ác quỷ” máu lạnh gây ra.

Vụ án chấn động thế giới: Kinh hoàng “ác quỷ” ăn thịt hàng chục người (kỳ 4)

Nạn nhân Steven Toumi. (Nguồn ảnh: AP)

Vào một ngày tháng 9-1987, Dahmer tình cờ gặp Steven Toumi trong khi đi nhậu tại một quán bar chuyên dành cho giới đồng tính. Nửa đêm 2 người đàn ông bá vai bá cổ, cùng dắt díu nhau đi thuê phòng khách sạn để nghỉ. Sáng hôm sau, khi tỉnh dậy Dahmer thấy Toumi đã chết cứng tự lúc nào với một vệt máu trên miệng. Dahmer không thể nhớ nổi hắn đã giết chết Toumi bằng cách nào. Để giấu nhẹm tội ác, Dahmer đã mua một vali cỡ lớn và nhét xác chết vào trong và cất giấu dưới tầng hầm nhà bà ngoại. Sau đó một vài ngày, Dahmer có quay trở lại tầng hầm và thực hiện hành vi giao cấu với xác chết vài lần. Khi đã thỏa mãn dục vọng, tên ác quỷ chặt thi thể nạn nhân ra thành nhiều khúc rồi ném vào thùng rác phi tang.

Sau lần giết người thứ 2 này, hành động và dã tâm của Dahmer ngày càng trở nên táo bạo hơn. Hắn đã bắt đầu tiến hành tìm kiếm và lựa chọn “con mồi”. Và nạn nhân thứ 3 xấu số nằm trong tầm ngắm là 1 cậu thiếu niên gốc Mỹ 14 tuổi. Cậu bé kiếm sống bằng nghề mại dâm đồng tính. Hàng ngày cậu bé thường lảng vảng xung quanh khu vực các quán bar kiếm khách. Chính vì vậy mà không mấy khó khăn để Dahmer có thể làm quen được với cậu bé.

Trong đầu Dahmer đã vạch sẵn kế hoạch cũng như phương thức “ra tay” với con mồi. Các con mồi được Dahmer lựa chọn thông thường là những người Dahmer gặp tại nhà tắm công cộng hoặc các quán bar dành cho dân gay.

Vụ án chấn động thế giới: Kinh hoàng “ác quỷ” ăn thịt hàng chục người (kỳ 4)

Cậu bé xấu số Jamie Doxtator, 14 tuổi. (Nguồn ảnh: AP)

Hắn thường “dụ” các con mồi bằng cách thuê họ cùng đi giải sầu bằng chầu bia rượu hoặc xin được chụp hình, quay phim họ. Sau khi đã “bẫy” được “con mồi”, Dahmer chụp thuốc mê, rồi siết cổ nạn nhân cho đến chết. Chưa dừng lại ở đó, hắn còn thực hiện hành vi giao cấu với xác chết, rồi sau đó chặt xác chết ra thành nhiều khúc để dễ bề phi tang. Có đôi khi nổi hứng lên hắn lại chặt đầu của nạn nhân, để giữ lại hộp sọ cho vào bộ sưu tập của hắn.

Dahmer  thực hiện những cách thức man rợ tương tự như vậy với nạn nhân tiếp theo. Nạn nhân thứ 3 là một người đàn ông người gốc Mexico, có tên Richard Guerrero.

Vào cuối tháng 3-1988, Dahmer đã gặp anh chàng điển trai này tại câu lạc bộ dành cho dân đồng tính tại Milwaukee. Người đàn ông này đã có gia đình và một con trai. Thế nhưng thi thoảng anh ta vẫn đi tìm kiếm “bạn tình” đồng tính tại các hộp đêm, quán bar. Và Richard Guerrero cũng đã dễ dàng sa vào “bẫy” của Dahmer tương tự như các nạn nhân trước đó. Chỉ tính riêng trong mùa hè năm 1988, Dahmer đã sát hại 4 người đàn ông. Rùng rợn hơn là thi thể của tất cả các nạn nhân đều được Dahmer cất giấu tại tầng hầm nhà bà ngoại. Tuy nhiên bà của Dahmer vẫn không hề hay biết điều gì. Bà không thể biết được những điều khủng khiếp đang xảy ra ngay trong chính căn nhà của mình. Tuy nhiên bà đã lờ mờ nhận ra có điều gì đó bất ổn và có một linh cảm gì đó khá mơ hồ...

Vivian Nguyễn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ án chấn động thế giới: Kinh hoàng “ác quỷ” ăn thịt hàng chục người (kỳ 4)