Tỷ phú dầu mỏ người Mỹ ra tay giết hại con gái một cách man rợ (Kỳ cuối): Cô gái xinh đẹp và đại gia dầu mỏ

Hà Kim| 24/02/2015 14:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Về phía Priscilla Davis, cô quá sốc khi nghe phán quyết của tòa và những hành động ăn mừng liên tiếp của Cullen.

Priscilla Wilborn là con một gia đình nghèo, nhưng may mắn sinh ra được trời phú cho những nét đẹp, sự quyến rũ mà nhiều cô gái ao ước. Priscilla Wilborn đã nhanh chóng thu hút được những người đàn ông giàu có nhất ở Texas.

Ý thức được vẻ đẹp của mình, Priscilla Wilborn không ngần ngại khoe cơ thể bằng những bộ trang phục vô cùng gợi cảm.

Tỷ phú dầu mỏ người Mỹ ra tay giết hại con gái một cách man rợ (Kỳ cuối): Cô gái xinh đẹp và đại gia dầu mỏ

Priscilla Wilborn và Thomas Cullen

Priscilla Wilborn và Thomas Cullen gặp nhau giữa những năm 1960 và bắt đầu một cuộc tình say đắm. Họ kết hôn với nhau sau một năm quen biết.

Trong những năm đầu trong cuộc hôn nhân, Priscilla luôn là tâm điểm của báo chí và các tạp chí thời trang. Cái tên Priscilla thậm chí còn nổi hơn cả cái tên Thomas Cullen.

Những chiếc vòng cổ đính đầy kim cương đã khẳng định đẳng cấp của phu nhân tỷ phú Cullen.

Cuộc hôn nhân của Patricia và Cullen có dấu hiệu xấu đi nhanh chóng vài năm sau đó. Năm 1974, Priscilla đệ đơn xin li hôn.

Thời gian đó, Priscilla bắt đầu các cuộc tình chóng vánh của mình, nghiện ngập và tham gia những cuộc vui tiêu tốn rất nhiều tiền.

Sau khi li hôn, Priscilla dành được ngôi biệt thự trị giá 6 triệu đô tại Mockingbird Lane. Cô bắt đầu cặp kè với Stan Farr.

Tháng 8/1976, Priscilla lại yêu cầu Cullen cung cấp cho mình 5.000 đôla mỗi tháng và 52.000 đô la cho việc bảo trì căn biệt thự.

Yêu cầu thái quá của Priscilla khiến Cullen thực sự nổi giận. Đây có thể xem là nguyên nhân chính dẫn đến vụ thảm sát tại căn biệt thự và cái chết thương tâm của cô bé 12 tuổi Andrea Wilborn.

Trong vòng 13 ngày tham dự phiên tòa, Priscilla từ tư cách là một nhân chứng đã trở thành một người đàn bà hư hỏng nhất qua lời của luật sư Richard Haynes.

Luật sư Richard Haynes trước phiên tòa có ý định cung cấp một bức ảnh chụp Priscilla và một người tình của cô khi đang thân mật với nhau với mục địch hướng mọi người chú ý đến tư cách hơn là lời khai của cô. Tuy nhiên, đoàn bồi thẩm không đồng ý với việc này.

Tỷ phú dầu mỏ người Mỹ ra tay giết hại con gái một cách man rợ (Kỳ cuối): Cô gái xinh đẹp và đại gia dầu mỏ

Stan Farr, Andrea Wilborn và Priscilla.

Trong suốt một tuần tham dự phiên tòa, Priscilla luôn bị nhắc đến như một người đàn bà buông thả và nghiện ngập.

Luật sư Richard Haynes công khai chỉ trích các hành vi của Priscilla trong thời gian làm vợ Cullen. “Cô ấy đã tiêu tốn hàng triệu đôla vào những cuộc chơi xa xỉ và có mối quan hệ thân mật với một ông trùm ma túy trước khi công khai đi với Stan Farr.”

Rời khỏi phiên tòa, Priscilla nhận phải những ánh mắt, những lời miệt thị của rất nhiều phụ nữ khác tham dự phiên tòa. Hình như họ nghĩ mình đang dự phiên tòa xét xử một người đàn bà hư hỏng chứ không phải phiên tòa xét xử một kẻ giết người.

Kết thúc phiên tòa, đối diện với vòng vây của phóng viên đang chĩa máy quay về phía Cullen, luật sư Racehorse Haynes vẫn không ngừng trì chiết Priscilla để thu hút sự chú ý, “cô ta là một người đàn bà hư hỏng và mưu mô”.

Sau phiên tòa, Priscilla liên hệ với giới truyền thông cô chia sẻ: “Sự công bằng trong phiên tòa đã được mua bằng rất nhiều tiền. Tôi không quan tâm hình ảnh mình bị xấu đi sau sự việc này. Tôi cảm thấy vô cùng thất vọng trước thái độ của rất nhiều người và cả đoàn bồi thẩm. Họ chỉ nhắc đến lời khai và phán xét nó liệu có đúng hay không mà quên đi hình ảnh cô bé 12 tuổi vô tội nằm chết trên vũng máu.”

Năm 2001,Priscilla qua đời do ung thu vú khi mới 59 tuổi. Cô đã sống rất nhiều năm trước đó trong một căn hộ nhỏ bên ngoài thành phố để tránh dư luận.

Trong quá trình điều trị bệnh ung thư, Priscilla từ chối dùng thuốc giảm đau. Theo lời Dee, con gái lớn của Priscilla, “Nỗi đau bệnh tật mẹ tôi phải chịu không bằng nỗi đau mà luật sư Haynes gây ra cho bà trong phiên tòa năm đó”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tỷ phú dầu mỏ người Mỹ ra tay giết hại con gái một cách man rợ (Kỳ cuối): Cô gái xinh đẹp và đại gia dầu mỏ