Tù nhân được mệnh danh là "Quái vật sex" lĩnh án 45 năm tù

Hà Kim| 16/12/2016 16:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, một tù nhân người Anh, người được mệnh danh là "quái vật sex" đã bị tuyên án tới 45 năm tù vì đe dọa giết hại 10 người. Đáng sợ hơn, tên này còn tuyên bố sẽ quan hệ tình dục với thi thể các thi thể đó sau khi hắn được ra tù.

Theo đó, Richard Ford (38 tuổi), hiện đang phải ngồi tù 30 tháng ở nhà tù Nottingham, vì sở hữu vũ khí trái phép nơi công cộng. Mặc dù ở trong tù, những hắn luôn đe dọa sẽ giết hại những người hắn ghét và quan hệ với các thi thể đó sau khi hắn được ra tù.

Ford còn để lại các ghi chú chi tiết về danh sách nạn nhân lẫn kế hoạch giết người. Trong các ghi chú này, Ford viết rất rõ là hắn muốn quan hệ tình dục với các tử thi.

Tù nhân được mệnh danh là

Richard Ford (38 tuổi)

Thậm chí, Ford đã tự tay đưa một bức thư tới một quan chức nhà tù, đe dọa hắn muốn giết anh và quan hệ tình dục với thi thể của anh. 6 ngày sau hắn tiếp tục nói với một quan chức nhà tù khác rằng hắn muốn gây bạo lực. Sau đó, hắn tiếp tục gửi 4 thư dọa giết tương tự tới các quan chức nhà tù khác.

Tòa án cho biết, Ford đã thừa nhận 10 tội danh về đe dọa giết người tại tòa án Lincoln Crown vào đầu tuần này. Và thẩm phán Michael Heath đã quyết định bản án 45 năm tù dành cho Ford. Ông tuyên bố rằng, phải giam giữ lâu dài hắn mới có thể bảo vệ những người vô tội khác.

Ông Michael Heath cũng nhấn mạnh, rõ ràng rất nguy hiểm cần phải ngăn hắn làm những điều tàn ác, bao gồm ham muốn giết người và quan hệ tình dục với thi thể của những người hắn giết. Hắn không thể được phóng thích khỏi nhà tù.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tù nhân được mệnh danh là "Quái vật sex" lĩnh án 45 năm tù