Trói tay bịt miệng chôn sống đứa con gái 10 tuổi

Tuyết Nhung(TH)| 18/01/2015 13:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ việc chấn động trên vừa xảy ra ở Tripura, Ấn Độ. Vợ người đàn ông này đã sinh ra một người con gái và trong suốt quá trình sống anh ta tỏ rõ thái độ không thích cô bé. Khi vợ vắng nhà anh ta trói tay, bịt miệng và chôn sống đứa bé không thương tiếc.

Người đàn ông này có tên là Abdul Hussein, sống tại Tripura, Ấn Độ. Cảnh sát tại Tripura cũng cho biết đối tượng đã bị bắt và đang phải đối mặt với tội danh giết người.

Trói tay bịt miệng chôn sống đứa con gái 10 tuổi

Hình ảnh cô bé được hàng xóm chụp lại trước khi được cứu thoát cái chết trong gang tấc

Theo thông tin điều tra ban đầu, vụ việc xảy ra khi vợ Abdul Hussein vắng nhà, người đàn ông này đã đào một cái hố sau vườn để chôn sống cô con gái 10 tuổi của mình. Trước khi chôn sống cô bé, Abdul Hussein trói chặt tay và dán băng dính kín miệng con gái để bé không thể kêu cứu được.

Nhưng khi anh ta đang lấp đất đến ngực cô bé thì vợ Abdul trở về, anh ta liền úp một chiếc giỏ tre lên đầu con gái với ý định sau đó sẽ tiếp tục chôn sống cô bé. Do không thấy con gái đâu, vợ anh ta bắt đầu nghi vấn và đi tìm. May thay, hàng xóm đã sớm phát hiện ra vụ việc.

Ngay sau đó Abdul Hussein đã bị cảnh sát bắt giữ và đang trong quá trình hoàn tất hồ sơ để đưa vụ việc ra pháp luật. Nhưng một lần nữa vụ việc lại cho thấy tình hình trọng nam kinh nữ tại một số địa phương ở Ấn Độ vẫn còn rất nặng nề.

 Nhất là cách đây 4 tháng, một bé gái 7 tuổi đã tự cào đất thoát chết sau khi bị người dì cùng ông bác bóp cổ và chôn sống ở Uttar Pradesh cũng chỉ vì không phải là con trai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trói tay bịt miệng chôn sống đứa con gái 10 tuổi