Thứ 6 ngày 13 định mệnh (Kỳ 3)

06/07/2012 15:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hành vi hành hạ, giết người của kẻ sát nhân hoàn toàn dựa theo bộ phim kinh dị.

Những thông tin mới

Các Điều tra viên không ngờ được rằng Ronald có những hành vi hợp tác ngoan ngoãn đến thế. Y liên lạc với thám tử Christelle để mong được cung cấp những thông tin về vụ án. Y muốn nói ra toàn bộ sự việc xảy đến với Tanya Flowerday.

Vốn là một kẻ nghiện ngập, bản thân Ronald đã và đang chìm trong những khoản nợ. Đặc biệt là việc y nợ nhiều ông trùm tiền ma túy, số tiền mà Ronald phải tìm mọi cách để trả đúng hẹn. Và đó cũng chính là lý do khiến cho đối tượng này ra tay liều lĩnh.

Thứ 6 ngày 13 định mệnh (Kỳ 3), An ninh Xã hội, giet nguoi, vu an, an mang, trong an, vu an noi tieng, an ninh, bao

Tanya chụp ảnh cùng bố mẹ

Vào đêm thứ 6 ngày 13 định mệnh ấy, Tanya chủ động gọi điện cho Ronald tới đón cô ở quán rượu. Mặc dù mới quen nhau nhưng 2 người tỏ ra rất thân thiết. Với Ronald, đây có thể coi là một cơ hội tốt cho anh ta tiếp cận bạn gái. Sau khi cùng Tanya rời quán, Ronald đưa cô gái trẻ về một ngôi nhà ở Fontainebleau, nơi có 2 gã đàn ông người Nigeria đang đợi sẵn. Hóa ra cô gái trẻ đã không biết mình mắc lừa 3 kẻ đồi bại. Tanya bị chúng lôi vào trong nhà. Đầu tiên, Ronald hiếp dâm Tanya trong khi 2 tên kia tiến hành quay phim. Rồi sau đó chúng thay nhau giở trò đồi bại rồi ra tay hạ sát nạn nhân.

Lý giải về những việc làm vừa dã man vừa đồi bại này, Ronald thản nhiên nói y bị ám ảnh bởi phim đồi bại kiểu kinh dị nên có ý tưởng làm theo. Thêm vào đó là việc muốn được xóa nợ nên Ronald phải đưa Tanya tới làm mồi cho 2 gã đàn ông kia.

Sau đó, chúng dùng chính xe của Ronald để đưa xác nạn nhân tới khu vực Darrenwood và phi tang.

Nghe qua lời khai của hung thủ, cơ quan điều tra xác định việc Ronald nghiện, mắc vào những khoản nợ là động cơ chính khiến y ra tay với Tanya.

Vết thương trên người Tanya cho thấy hung thủ ra tay rất dã man theo một cách khác thường. Khắp mặt, cổ và lưng của cô là những vết thương rất sâu. Các chuyên gia khám nghiệm hiện trường nhận thấy nạn nhân bị đánh cho dập hết xương cốt, chủ yếu tập trung ở vùng mặt, tay, chân… Ông Vincent và Dominick DiMaio, 2 chuyên gia khám nghiệm tử thi cho biết: “Chúng tôi tìm thấy những điều khác lạ trên thi thể của một người bị hãm hiếp như Tanya. Đáng lẽ ra nạn nhân chỉ bị tổn thương vùng kín thôi nhưng những vết thương của Tanya cho thấy cô bị hành hạ tập thể trong một thời gian khá dài. Rõ ràng rằng khoảng khắc lúc nạn nhân chuẩn bị chết thật là kinh khủng. Đây là điều mà ngay cả chúng tôi cũng rất bất ngờ”. Họ khẳng định những gì Ronald khai là hoàn toàn đúng sự thật.

Làm theo phim kinh dị - khiêu dâm

Nếu như ai đã từng xem phim 8mm thì đều biết rằng Tanya bị giết hại giống hệt những gì xảy ra trong một bộ phim kinh dị kiểu khiêu dâm. Tức là nạn nhân nữ bị quay video rồi bị hãm hiếp, giết hại dã man.

Theo nhà nghiên cứu Stephen Michaud thì những kẻ đồi bại thường có xu hướng dùng camera để tự tay ghi lại cảnh chúng hành hạ nạn nhân. Điều đặc biệt là khi giở trò với con mồi, hành vi của chúng luôn gắn với tình dục. Đó có thể là chụp ảnh khiêu dâm, hãm hiếp hoặc thực hiện một số hành vi khác. Video và ảnh sau đó sẽ được tung lên internet và vô tình trở thành một thức kích thích những kẻ khác gây án theo.

Ở Nam Phi, luật lệ chưa nêu rõ hình phạt cho loại tội phạm này. Vào thời gian Tanya bị giết, những bộ phim kiểu dạng như 8mm vẫn xuất hiện và video, hình ảnh kinh khủng của nạn nhân bị giết vẫn xuất hiện trên mạng.

Thứ 6 ngày 13 định mệnh (Kỳ 3), An ninh Xã hội, giet nguoi, vu an, an mang, trong an, vu an noi tieng, an ninh, bao

                                                                       Nét xinh đẹp trên khuôn mặt của cô gái bé bỏng

Hóa ra mọi chuyện không hề đơn giản như cơ quan điều tra nghĩ, những gì Ronald khai nhận và vụ án liên quan tới y chỉ là bắt đầu cho một câu chuyện dài kinh khủng hơn nhiều. Còn điều gì phía sau vụ án mà CQĐT tìm ra nữa? Mời các bạn đón đọc Thứ 6 ngày 13 định mệnh (Kỳ 4)

Sangnv (Khám Phá/ The Trutv)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thứ 6 ngày 13 định mệnh (Kỳ 3)