Thiếu tướng Campuchia bị bắn chết vì kẻ “cuồng ghen”

Hà Kim| 13/11/2016 09:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 12/11, tại Trung tâm lực lượng gìn giữ hòa bình quốc gia Campuchia (NPMEC) đã xảy ra vụ án khiến ba người tử vong, trong đó có Giám đốc nhân sự của NPMEC.

Theo tờ The Phnom Penh Post, vụ án xảy ra vào sáng ngày hôm qua 12/11, khi ông Rem Satha là chỉ huy đội bảo vệ của Trung tâm lực lượng gìn giữ hòa bình quốc gia Campuchia đã dùng súng ngắn bắn thiếu tướng Oum Sophear - Giám đốc nhân sự của NPMEC và nữ trợ lý Seng Marina, trước khi tự sát ngay trong trụ sở cơ quan này tại thủ đô Phnom Penh.

Thiếu tướng Campuchia bị bắn chết vì kẻ “cuồng ghen”

Trong phút "cuồng ghen" thủ phạm đã ra tay sát hại hai người và tự kết liễu chính mình

Ông Rem Satha (32 tuổi) và ông Oum Sophear (35 tuổi) chết tại chỗ, còn bà Seng Marina (37 tuổi) đã qua đời tại bệnh viện.

Quân cảnh Campuchia từ chối tiết lộ chi tiết, nhưng theo ông Sem Sovanny - Tổng giám đốc NPMEC cho biết, vụ việc xuất phát từ “chuyện tình cảm”.

Theo đó, bà Seng Marina đã từ chối lời cầu hôn của Rem Satha. Trong khi, tướng Oum Sophear có đời sống hôn nhân hạnh phúc và không có quan hệ tình cảm với nạn nhân nữ.

Tuy nhiên, việc 2 người làm việc gần gũi và ăn ý trong văn phòng đã khiến thủ phạm vô cùng ghen tức và trong phút "cuồng ghen" hắn đã ra tay sát hại hai người và tự kết liễu chính mình. Hiện, vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiếu tướng Campuchia bị bắn chết vì kẻ “cuồng ghen”