Thầy giáo bệnh hoạn quay 94 clip nữ sinh nhạy cảm

HM| 19/10/2012 14:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một giáo viên trung học Singapore vừa phải bóc lịch vì sở thích quay lén đùi và đồ lót của nữ sinh mặc váy, quần ngắn.

Seow Swee Hong, 39, là giáo viên một trường trung học phía Đông Singapore vừa bị đuổi việc và phải bóc lịch ít nhất 1 năm vì hành vi đồi bại, làm ảnh hưởng tới danh phẩm của phụ nữ.

Swee Hong bị cáo buộc đang sở hữu ít nhất 94 video nhạy cảm của học sinh và thiếu nữ ngoài đường. Dù là giáo viên, nhưng gã yêu râu xanh này không hề đứng đắn, hắn luôn dán mắt vào những nữ sinh ăn mặc mát mẻ. Mỗi khi thấy cảnh hớ hênh, nóng mắt là Hong vội vàng lấy điện thoại di động và quay và chụp ảnh lén.

Đối tượng của hắn là những nữ sinh hoặc thiếu nữ trẻ mặc váy ngắn ở các tụ điểm công cộng, nhà sách, trạm xe bus, tàu điện ngầm...

Một lần, Hong bị bắt quả tang khi đang loay hoay quay lại một nữ sinh mặc váy đi bộ lên cầu thang. Hắn cũng ghi lại hình nhiều nữ sinh hớ hênh khác trong cantin, nhà vệ sinh nữ,...

Lần khác, Hong bị người quản lý hiệu sách công cộng ở Toa Payoh HDB Hub tóm cổ và báo cho cảnh sát khi đang có hành vi không lành mạnh với  một nữ khách hàng. Thấy cô gái trẻ mặc váy ngắn đang cúi người lấy sách dưới kệ, máu dê nổi lên, hắn không ngần ngại cúi xuống quay lén đồ lót của nạn nhân. Hong tiếp tục bám theo cô gái này để thực hiện hành vi đồi bại nhưng không may bị phát hiện.

Sau khi vụ việc vỡ lở, hàng loạt học sinh trong trường ký vào đơn kiện thầy giáo "dê già". Seow Swee Hong bị đuổi việc tại trường vì vi phạm đạo đức giáo viên và đang lĩnh án tù và phạt hành chính. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thầy giáo bệnh hoạn quay 94 clip nữ sinh nhạy cảm