Tên sát thủ giết người hàng loạt chỉ vì căm ghét phụ nữ (Kỳ 4): Lời khai của hung thủ

Hoàng Hà| 30/01/2015 16:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong suốt thời gian buổi sáng, mặc dù được ghi hình và tra hỏi rất gắt gao nhưng Denyer vẫn kiên quyết chối cãi tội ác của mình.

Bản thân Denyer cũng biết y đang đứng rất sát ranh giới bị vạch mặt. Bởi lẽ ngoài việc hỏi cung, thám tử còn bắt y thử máu, tóc để khớp với vật chứng của vụ án.

Denyer tò mò hỏi các thám tử: "Phải mất bao lâu kết quả kiểm tra và so sánh mẫu ADN mới được xác nhận?".

Sau khi hỏi xong, Denyer xin các thám tử cho mình được suy nghĩ riêng một vài phút. Họ đồng ý và đi ra ngoài. Chưa đầy 5 phút sau, Denyer gọi lại và y tự nguyện thừa nhận: “Tôi đã giết 3 người trong số họ”.

Tên sát thủ giết người hàng loạt chỉ vì căm ghét phụ nữ (Kỳ 4): Lời khai của hung thủ

Nạn nhân Elizabeth Stevens

Lời thú nhận của Denyer như cởi nút thắt cho vụ án. Các thám tử hi vọng rằng tên này sẽ khai một cách chi tiết các tội ác.

Paul Denyer khai nhận: Trước 4 giờ sáng ngày 1-8-1993, y sát hại cả Elizabeth Stevens, Debbie Fream và Natalie Russell. Cùng với đó là cuộc tấn công không  thành nạn nhân Roszsa Toth.

Y cho biết khoảng 7 giờ tối hôm đó, trời mưa rất to. Y gặp Elizabeth đang đứng chờ xe bus một mình. Lúc đó, Denyer đang đứng cách nạn nhân một đoạn khá xa. Theo lời của Denyer,  y không chủ định  giết Elizabeth mà chỉ là cô gái này xuất hiện sai thời gian, sai địa điểm mà thôi.

Tiếp tục kể về chi tiết vụ việc, Denyer nói: Y đi theo cô sinh viên trẻ này một quãng đường dưới mưa và bất chợt chạy thật nhanh từ phía sau tới ôm chặt nạn nhân.

Khi ấy, Elizabeth kháng cự rất mạnh mẽ bằng những tiếng la hét và cú huých. Tuy nhiên, hắn dọa sẽ bắn chết cô nếu còn la hét. Khi cô gái ngoan ngoan nghe theo, Denyer bắt đầu thực hiện kế hoạch.

Denyer nói với thám tử : “Tôi không thể nhớ rõ lắm chi tiết sau đó,  tôi chỉ nhớ được là đã gí súng vào sau gáy nạn nhân rồi ép cô ấy làm theo ý mình”.

Với kinh nghiệm của các thám tử, Denyer không che giấu được điều gì và y tiếp tục nói: “Elizabeth đòi đi vệ sinh và tôi tôn trọng cho phép cô ta đi vệ sinh. Ngay sau đó, 2 chúng tôi tiến về phía sâu bên trong lối mòn. Tại đây, tôi bắt đầu bóp nghẹt cổ Elizabeth. Cô ta ngã vật ra đất và kêu gào. Vì sợ lộ mà tôi lao tới, rút dao trong túi, đâm nhiều nhát vào người và cổ nạn nhân. Tôi chỉ nhớ là Elizabeth ngã gục, giãy giụa vài lần rồi nằm im. Có lẽ cô ta đã chết”.

Lời khai man rợ và không có chút tình người nào của Denyer khiến ai cũng bức xúc. Mỗi câu hỏi của thám tử đều được Denyer trả lời rất lạnh lùng.

Không chút ngần ngại, Denyer chậm rãi kể chi tiết cắt cổ nạn nhân như thế nào, bóp cổ ra sao. Một đoạn video hiếm cũng được thám tử tìm thấy có ghi lại cảnh Elizabeth giãy giụa ghê gớm trước khi chết.

Denyer cho biết sau khi thấy nạn nhân nằm im, y kéo xác tới gần máng nước rồi để lại đó. Ngay cả con dao làm đồ ăn trong bếp mà hắn dùng cắt cổ nạn nhân cũng bị cong và mất cán trong quá trình gây án. Y vứt nó ở bên đường trong lúc chạy trốn khỏi hiện trường.

Tên sát thủ giết người hàng loạt chỉ vì căm ghét phụ nữ (Kỳ 4): Lời khai của hung thủ

Con dao dùng để cắt cổ nạn nhân Elizabeth Stevens

Khi được hỏi tại sao lại ra tay dã man với một cô gái vô tội như Elizabeth, Denyer cho biết: “Tôi cũng không rõ vì sao mình lại ra tay như thế. Đơn giản trong tôi lúc ấy chỉ có cảm giác là muốn giết một ai đó. Tôi chỉ muốn có cảm giác được trả thù, cướp đi sinh mạng ai đó vì bản thân tôi, cuộc đời tôi đã bị lấy đi quá nhiều lần rồi”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tên sát thủ giết người hàng loạt chỉ vì căm ghét phụ nữ (Kỳ 4): Lời khai của hung thủ