Sự mất tích bí ấn của cô bé 9 tuổi (phần 3)

Hoàng Hà| 10/10/2014 15:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều nỗ lực, cảnh sát cũng đã tìm ra thủ phạm bắt cóc Jessica. Tên ác nhân đã phải cúi đầu khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình.

Kỳ 3: Lời khai của tên ác nhân

Trong đoạn video thu lại lời thú tội của Couey, hắn thừa nhận hắn vào nhà ông Lunsford vào khoảng 3:00 sáng vào ngày 24 tháng 2. Khi đó, hắn thấy Jessica đang ngủ trên giường. Hắn đánh thức cô bé dậy và ra lệnh giữ im lặng: “Đừng hét lên hay làm một việc tương tự”. Hắn đưa cô bé tới nhà của em gái mình. Couey cho biết, cô bé đã rất ngoan ngoãn nghe theo lời hắn. Trên thực tế, cảnh sát không tìm thấy dấu hiệu nào cho thấy sự phản kháng nào trong phòng của cô bé.

Đồng thời, Couey thừa nhận việc cưỡng hiếp Jessica sau khi đưa cô bé về phòng mình ở nhà em gái. Hắn đã giữ cô bé cả đêm trên giường của hắn và khi trời sáng, hắn lại tiếp tục giở trò đồi bại với cô bé. Sau đó, hắn nhốt Jessica trong tủ quần áo và bắt giữ im lặng trong khi hắn đi làm ở hãng xe tải Billy. Cô bé vẫn nghe theo những gì hắn đe dọa và ở yên trong đó một ngày. Theo báo Most Wanted của Mỹ, Couey đã bật tivi cho Jessica xem qua khe hở nhỏ của tủ quần áo. Couey khai với thám tử rằng cô bé đã thấy những tin tức trên truyền hình về sự mất tích của cô bé và họ đang nỗ lực tìm cô.

Sự mất tích bí ấn của cô bé 9 tuổi (phần 3)

Các nhà điều tra đang tìm kiếm thi thể Jessica

Theo các nhà chức trách cho biết, hắn đã uống rất nhiều rượu vào đêm hắn bắt cóc Jessica thậm chí hắn đang trong tình trạng say ma túy.

Hắn nhớ lại rằng hắn đã làm cho cô bé một chiếc hamburger từ lúc bắt cóc cho tới khi nhốt cô bé cả ngày trong chiếc tủ của mình. Không một ai trong gia đình biết được sự tồn tại của cô bé trong nhà. Trong khoảng thời gian đó, các nhân viên an ninh đã đến ngôi nhà di động của hắn để tìm kiếm nhưng tiếc rằng, lần đầu tiên họ không hề kiểm tra tủ quần áo.

Khi Couey biết mình đang bị nghi ngờ, hắn đã rất hoảng sợ. Hắn thấy cần phải làm gì đó với Jessica trước khi hắn bị cảnh sát bắt. Và hắn quyết định chôn cô bé...mặc dù cô bé vẫn đang sống.

Thông tin chi tiết về những lời thú tội của Couey đã ngay lập tức được chuyển đến các cơ quan chức năng ở Homosassa. Ngay trong đêm, thứ 7 ngày 19 tháng 3, một nhóm điều tra đã đến nhà em gái của Couey ở Snowbird Court.

Họ tập trung vào một ngôi mộ nông, nơi mà Couey khai là đã chôn Jessica ở đó. Jessica được tìm thấy trong 2 túi đựng rác đã đưọc buộc kín. Tuy cổ tay bị trói, nhưng cô đã cố gắng hết sức chọc 2 ngón tay của mình xuyên qua lớp nilon để tự giải cứu cho bản thân. Khi chiếc túi được nhấc lên, các nhà điều tra nhận thấy rằng cô đã chết trong lúc đang nắm tay vào một chiếc cọc.

Thi thể của cô bé đã được chuyển đến nhà xác của Leesburg, Florida. Tiến sĩ Steven Cogswell, một nhà thẩm định Y tế của Sở tư pháp thứ 5 (Fifth Judicial District), đã thực hiện một cuộc khám nghiệm tử thi.

Sự mất tích bí ấn của cô bé 9 tuổi (phần 3)

Tiến sĩ Steven Cogswell

Khi thi thể của Jessica được rạch ra, tiến sĩ Cogswell nhận ra rằng hung thủ đã đặt chân cô vào túi trước. Không có dấu hiệu nào cho thấy việc cô cố gắng đá chân để xuyên thủng chiếc túi đó. Cả 2 túi đều được buộc một cách cẩn thận. Cô được xác định bị chết do ngạt thở trong vòng từ 3-5 phút.

Theo tiến sĩ Cogswell cho biết, thi thể của Jessica đang trong tình trạng mức độ phân hủy trung bình. Mặc dù không thể xác định được thời gian tử vong, nhưng những yếu tố trên cho thấy, sự việc này diễn ra khoảng 3 tuần trước đó.

Móng tay của cô được sơn màu đào, họ đã lấy một phần mô trong 2 ngón tay của cô để ướp.

Tiến sĩ Cogswell tìm thấy những vết rách ở âm đạo, điều này liên quan đến việc xâm hại tình dục. Ông ước tính rằng, các vết rách xảy ra “có lẽ không quá 6 giờ trước khi cô chết”. Tệ hơn nữa, Tiến sĩ nhận thấy, ống tiêu hóa của Jessica hoàn toàn rỗng. Ông đánh giá, có lẽ cô đã ăn từ 3 đến 4 ngày trước khi vụ việc xảy ra.

Thêm vào đó, trên cơ thể của Jessica có dấu hiệu của cocain. Cô không hề tự sử dụng nó. Việc có cocacin trên người chứng tỏ rằng cô đã ở một nơi chứa rất nhiều cocain.

Mời quý vị và các bạn đón đọc kỳ 4 vụ án “Sự mất tích bí ấn của cô bé 9 tuổi” vào 9h sáng thứ 2, ngày 13//10 trên mục Vụ án Quốc tế của Báo điện tử Công lý - Congly.com.vn.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sự mất tích bí ấn của cô bé 9 tuổi (phần 3)