Quân nhân Mỹ sát hại vợ cũ cùng 5 người thân rồi tự sát trong rừng

Tuyết Nhung(TH)| 17/12/2014 09:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một cựu quân nhân Mỹ ra tay tàn bạo giết chết 6 thành viên trong gia đình người vợ cũ tại Pennsylvania (Mỹ). Sau khi rời bỏ hiện trường, đến chiều muộn 16/12 cảnh sát đã phát hiện thi thể của người đàn ông này trong một khu rừng ở thị trấn Hanover.

Vụ án xảy ra ngày 15/12 vào rạng sáng ( giờ địa phương) một vụ thảm sát đã được thông báo với cảnh sát địa phương xảy ra trong một gia đình ở Pennsylvania (Mỹ). 

Quân nhân Mỹ sát hại vợ cũ cùng 5 người thân rồi tự sát trong rừng

Cảnh sát bao vây ngôi nhà tại Pennsburg - nơi xảy ra vụ thảm sát ngày 15/12. Ảnh: AP

Theo hồ sơ vụ án, tên Bradley William Stone, một cựu quân nhân Mỹ, 37 tuổi đã ra tay sát hại vợ cũ Nicole Stone và 5 người thân là mẹ, bà, vợ chồng chị gái, một cháu gái của cô, tại ba ngôi nhà khác nhau ở vùng ngoại ô bang Pennsylvania trong cùng một buổi sáng.

Ngay sau đó hung thủ đã rời khỏi hiện trường. Sau hai ngày truy tìm gắt gao và khẩn trương, cảnh sát Pennsylvania (Mỹ) đã tìm thấy thi thể hung thủ trong một khu rừng ở thị trấn Hanover cách nhà tên này khoảng 800 mét ở Pennsburg. 

Theo những thông tin, hình ảnh tại hiện trường, cảnh sát cho rằng hung thủ đã chết do những vết cắt tự gây ra ở phần ngực. Rất có thể, tên này đã tự sát bằng một thanh kiếm mà y đã sử dụng để sát hại những nạn nhân trước đó.

Vụ án đã gây chấn động dư luận Mỹ, các công tố viên địa phương cho biết, việc khám nghiệm tử thi sẽ xác định được nguyên nhân và thời gian cái chết của tên sát nhân này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quân nhân Mỹ sát hại vợ cũ cùng 5 người thân rồi tự sát trong rừng