Phát hiện xác thực tập sinh chết tức tưởi trong phòng tắm

Đại Lâm| 21/08/2013 09:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nam sinh thực tập được phát hiện đã tử vong sau khi làm việc trong 3 ngày liên tiếp tại một ngân hàng đầu tư hàng đầu ở London.

Moritz Erhards là sinh viên đến từ Đức đã đổ gục trong nhà tắm sau khi trở về nhà từ Ngân hàng Mỹ và Merill Lynch. Chàng thanh niên 21 tuổi hiện đang theo học tại trường Đại học Michigan và sắp xong kỳ thực tập. Trước đó, Erhards đã chia sẻ mong muốn trở thành một người thành đạt ở lĩnh vực đầu tư trực tuyến.

Trước đó Moritz Erhards ở trong ký túc xá của nhà trường ở Bethnal Green, phía tây London. Đồng thời anh cũng xin vào làm thực tập tại ngân hàng của Mỹ.

Bình luận trên trang web wallstreetoasis.com, một cư dân mạng viết: “Anh ấy đã được tìm thấy ở phòng tắm trong phòng trọ. Anh ấy xin thực tập tại Ngân hàng của Mỹ và Merill Lynch (Viết tắt là BAML) và trở về nhà vào lúc 6h sáng sau 3 ngày làm việc liên tục”.

Trong khi đó, một sinh viên khác chia sẻ thực tập tại một ngân hàng là "ba tháng tồi tệ nhất của cuộc đời mình".

'Thời gian làm việc của thực tập sinh có thể thường xuyên lên đến 100 hoặc thậm chí 110 giờ /tuần, nhưng mọi người cũng nhận thức đầy đủ rằng ngân hàng là công việc khó khăn và các công ty liên tục nhắc nhở bạn sắp xếp công việc để không bị quá tải. Đây là lần đầu tiên tôi nghe nói đến một sự việc như này diễn ra bởi vì ngân hàng là môi trường rất gần gũi", một nhân viên ngân hàng giấu tên nói với tờ Independent.

John McIvor, người đứng đầu truyền thông quốc tế tại BAML, mô tả Erhardt là một người 'rất siêng năng”.

"Chúng tôi bị sốc và vô cùng đau buồn khi nghe tin về cái chết của Moritz Erhardt", ông chia sẻ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện xác thực tập sinh chết tức tưởi trong phòng tắm