Phát hiện một phụ nữ người Việt chết lõa thể trong khách sạn ở Malaysia

Tuyết Nhung(TH)| 22/12/2014 14:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 21/12, một người phụ nữ gốc Việt được phát hiện đã tử vong trong tình trạng lõa thể tại một khách sạn ở Jalan Ipoh, Malaysia. Thi thể nạn nhân đã được đưa đến Bệnh viện Kuala Lumpur để khám nghiệm tử thi.

Theo thông tin từ quan chức cảnh sát R. Munusamy cho biết, nhân viên một khách sạn bình dân ở Jalan Ipoh, Bandar Utara đã phát hiện nạn nhân vào khoảng 18g30 tối qua - ngày 21/12, tại phòng tắm khách sạn, trong tình trạng khỏa thân, tay chân bị trói chặt, mặt úp xuống sàn. 

Phát hiện một phụ nữ người Việt chết lõa thể trong khách sạn ở Malaysia

Đối tượng Tênh Kok Keong người được cho là có liên quan đến vụ án - Ảnh: New Straits Times

Khám nghiệm, kiểm tra tại hiện trường vụ việc, cảnh sát không tìm thấy bất cứ một giấy tờ tùy thân, hay bất cứ loại giấy tờ nào liên quan đến nạn nhân. 

Qua điều tra sơ bộ, ông R. Munusamy một quan chức cảnh sát cho hay: "Nạn nhân là người Việt Nam ở độ tuổi 30. Kiểm tra thi thể nạn nhân cho thấy cô bị siết cổ", Ông này cũng cho biết thêm, thi thể nạn nhân hiện đã được đưa đến Bệnh viện Kuala Lumpur để khám nghiệm tử thi.

Khi kiểm tra lịch đặt phòng của khách sạn, họ phát hiện người đặt phòng tên Tenh Kok Keong, 38 tuổi, nhận phòng vào khoảng 21g, ngày 20/12.  Nhân viên khách sạn cho biết, khoảng 3 giờ sau đó, nạn nhân - được cho là làm trong một quán karaoke đã vào phòng này. 

Gần một ngày sau, không thấy phòng có động tĩnh, nhân viên lên kiểm tra thì phát hiện ra vụ việc và thông báo với cảnh sát. Hiện, cơ quan chức năng đang truy tìm Tenh Kok Keong và đưa vụ án vào diện điều tra theo Điều 302 của Bộ luật hình sự về tội giết người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện một phụ nữ người Việt chết lõa thể trong khách sạn ở Malaysia